X

นนทบุรี จยย.ชนประสานงาเจ็บสาหัส 2 หญิงสาวดับคาที่ 1

จักรยานยนต์ชนประสานงาเจ็บสาหัส 2 หญิงสาวดับคาที่ 1 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.ปากเกร็ด 2 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกัน 2 กันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดในซอยเปาอินทร์ ถนนทางหลวงหมายเลข 9 (บางบัวทอง-บางปะอิน) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน 1กจ 64 ปทุมธานี และ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีเขียวทะเบียน ษนย 907 กทม สภาพหน้ารถทั้ง 2 คันพังเสียหายยับเยินล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบนายพลวัฒน์ ปัญญวัฒนกิจอายุ 18 ปีและนายพงษ์ศักดิ์ พยุงวงษ์ อายุ 31 ปีได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักทั้ง 2 คน นอนอยู่กลางถนนอาสาสมัครและทีมกู้ชีพเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2 และ ร.พ.บางบัวทอง และในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิต 1 รายคือน.ส.จุฑามาศ พงษา อายุ 30 ปีชาว จ.กำแพงเพชร เป็นแฟนสาวของนายพงษ์ศักดิ์ สภาพนอนเสียชีวิตตกไปอยู่ข้างทาง

นายนรากร จันทร์ทอง อายุ 24 ปีกล่าวว่าตนเองและนายพลวัฒน์ เพิ่งออกจากร้านสะดวกซื้อที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรตนเองขับตามหลังนายพลวัฒน์ มาจู่ๆรถ จยย.คู่กรณีขับขี่รถ จยย.ย้อนศรข้ามมาในเลนที่ตนเองและนายพลวัฒน์ ขับอยู่ เป็นเหตุให้คู่กรณีนั้นพุ่งชนประสานงารถ จยย.นายพลวัฒน์ อย่างแรง หลังจากนั้นต่างคนต่างกระเด็นไปนอนกองอยู่บนพื้นถนน และที่สำคัญรถ จยย.คู่กรณีตนเองยืนยันว่าไม่มีไฟหน้า มองเห็นเป็นไฟเลี้ยวกระพริบเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของนายพงษ์ศักดิ์ มาและรถ จยย.นั้นข้ามเลนมาพุ่งชนรถ จยย.ของนายพลวัฒน์ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถ จยย.ทั้ง 2 คันอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน