X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วยหญิงสาว 18 ปีหลังเกิดเหตุระเบียงบ้านพักพังทับติดใต้ซากแผ่นปูน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยหญิงสาววัย 18 ปีติดใต้แผ่นปูนหลังจากถูกแผ่นปูนทับ เหตุระเบียงบ้านพักพังถล่ม

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีลักษณะอาคารทรุดตัว มีผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ใต้เศษซากแผ่นปูน เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 41 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นลักษณะเป็นระเบียงชั้น 2 ที่มีการต่อเติมยื่นออกมาจากตัวบ้านพังถล่มลงมาทับรถเก๋งที่จอดอยู่ในบ้านและแผ่นปูนยังทับตัวหญิงน.ส.เกรซ อายุ 18 ปีได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ภัยตัองเร่งช่วยกันใช้อุปกรณ์เครื่องถ่าง ยกแผ่นปูนที่ทับตัวคนเจ็บออกโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จและนำส่ง ร.พ.มงกุฎวัฒนะ เบื้องต้นพบว่ามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาข้อมูลอีกครั้ง

น.ส.ยอแสง อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.เกรซ เป็นเพื่อนของ ลูกสาว เดินทางมาที่บ้านตั้งแต่ตอนเช้า เพื่อนัดกันออกไปทำธุระ ขณะที่ทั้ง 2 คนเดินออกจากบ้านเพื่อไปขึ้นรถแท็กซี่ที่มาจอดรอรับหน้าบ้าน โดยลูกสาวเดินนำหน้าไปถึงที่รถแท็กซี่ ส่วนน.ส.เกรซเดินตามหลังมาถึงตรงระเบียงหน้าบ้าน จู่ๆระเบียงดาดฟ้าเกิดพังถล่มลงมาทับ เสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากคานเหล็กรองรับน้ำหนักแผ่นคอนกรีตไม่ไหวจนเป็นสาเหตุทำให้พังถล่มลงมา อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน