X

นนทบุรี พบศพชายลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ตำรวจเร่งประชาสัมพันธ์หาญาติ

พบศพชายลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ตำรวจเร่งประชาสัมพันธ์หาญาติ 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานนนทบุรี (สะพานนวลฉวี) ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายอายุประมาณ 30 ปีสวมใส่เสื้อแขนสั้นสีเทา ด้านหน้าสกรีนรูปคนขับขี่รถ จยย. ช็อปเปอร์กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ศรีษะโล้น ที่ปากลักษณะคล้ายเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ สภาพลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ใกล้เรือบรรทุกสินค้าที่จอดเทียบหน้าโรงสี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณโป๊ะเรือท่าน้ำวัดช่องลม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรโดยเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยยังไม่มีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใครเนื่องจากในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนหรือทรัพย์สิน แต่อย่างไรก็ตามจะประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน