X

นนทบุรี พบสาวหล่อ ควบ จยย.ชนเกาะกลางถนนดับ

สาวหล่อ ควบจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนนดับจุดเกิดเหตุไร้คู่กรณี

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 3 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ ช่วงทางเบี่ยงขึ้นต่างระดับบางคูเวียง ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.ชนัญญ์ธรณ์ ฐิตะกุลวัฒน์ อายุ 44 ปี(สาวทอม) นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหญ้าเกาะกลางถนนโดยยังสวมใส่หมวกกันน็อกอยู่ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกูปปี้ สีขาว-ดำ ทะเบียน ฬนฉ238 กทม ล้มคว่ำอยู่บนถนน โดยในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยครูดที่ขอบของเกาะกลางถนนเป็นทางยาวกว่า 10 เมตรด้วยอีกทั่งมีร่องรอยของการกระแทกที่เสาป้ายเหล็กจนเสามีลักษณะเอนเอียง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจดูร่องรอยไว้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการล้มเองหรือมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อน จะต้องทำการตรวจดูกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้ง  ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน