X

นนทบุรี เร็วแรงทะลุนรก กระบะคลั่งไล่ชนเก๋งบนถนนราชพฤกษ์

เร็วแรงทะลุนรก กระบะคลั่งไล่ชนเก๋งพังยับบนถนนราชพฤกษ์ สุดท้ายถูกรวบจับเป่าแอลกอฮอล์สูงถึง 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะขับไล่พุ่งชนรถคันอื่นได้รับความเสียหายหลายคัน โดยผู้เสียหายรายหนึ่งสามารถหยุดรถคันที่ก่อเหตุไว้ได้ เหตุเกิดหน้าโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น รีโว่ สีดำ ทะเบียน 2 ฒธ 5341 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินอยู่ในลักษณะพุ่งชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฆฌ 3690 กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ในสภาพด้านท้ายพังยุบเสียหาย ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนขับรถกระบะ อายุประมาณ 45-50 ปี ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง สอบถามชื่อก็ไม่ยอมให้ข้อมูล ค้นในตัวไม่พบบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปที่สภ.ชัยพฤกษ์ เบื้องต้นได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณสูงถึง 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนการสอบปากคำคงต้องรอให้ชายดังกล่าวสร่างเมาเสียก่อน

เหตุการณ์นี้มีพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาได้ถ่ายคลิปวีดิโอไว้เป็นหลักฐาน จากคลิปจะเห็นว่ารถกระบะสีดำขับไล่กวดรถเก๋งสีดำที่พยายามขับหนี บางจังหวะดูเหมือนรถเก๋งจะพยายามชะลอความเร็ว สุดท้ายรถกระบะได้พุ่งชนท้ายจนรถเก๋งเสียหลัก ก่อนที่รถกระบะจะขับตามจี้ตูดไป จนถึงทางเบี่ยงกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางบัวทองรถเก๋งได้เร่งเครื่องหนีขึ้นสะพานไป ส่วนรถกระบะเลี้ยวซ้ายเข้าทางเบี่ยงกลับรถใต้สะพาน ก่อนจะขับไปพุ่งชนท้ายรถท้ายเก๋ง สีบรอนซ์ หลายครั้ง ทางคนขับเห็นว่ารถกระบะพยายามจะหลบหนี จึงได้เบรกรถไว้ไม่ยอมให้รถกระบะไปได้ ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

นายไชยภัทร พรมแสน อายุ 26 ปี เจ้าของรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์กล่าวว่า ตนขับรถยูเทิร์นมาตามปกติโดยมีรถแท็กซี่และรถเก๋งขับอยู่ด้านหน้าตน แล้วเขาก็ขับมาจี้ท้ายรถตนก่อนที่จะเบรกเสียงดัง ตอนแรกคิดว่าตัวเองขับรถช้าจึงได้เหยียบคันเร่งแต่ก็ไปไม่ได้เพราะติดรถข้างหน้า แล้วกระบะคันดังกล่าวเขาก็ขับพุ่งชนท้ายรถตนเลย ตนเห็นท่าไม่ดีก็เหยียบเบรกไว้ไม่ให้รถเคลื่อนเขาก็พยายามเร่งเครื่องยนต์พุ่งชนท้ายรถตนอีกหลายครั้ง จนสุดท้ายเขาไปไม่ได้จึงต้องจอดรถก่อนที่ตำรวจจะมา

ด้าน น.ส.อภิญญา ขุนประเสริฐ อายุ 32 ปี พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้ได้ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ขณะที่ตนขับรถมาจากทางปากเกร็ด เลี้ยวซ้ายเพื่อจะเข้าทางคู่ขนาน พอดีมองกระจกหลังเห็นรถทั้งสองคันขับไล่กันมาผิดปกติก็เลยหลบให้ เห็นรถกระบะพยายามจะขับชนท้ายรถเก๋ง ก็เลยให้น้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้ ซึ่งขณะถ่ายรถเก๋งพยายามจะขับหลบเข้าทางคู่ขนานแต่รถกระบะขับไล่จี้มาก่อนที่จะขับพุ่งชนท้ายรถเก๋งเสียหลักเกือบมาโดนรถตน หลังจากนั้นรถเก๋งก็เร่งเครื่องขึ้นสะพานไปส่วนรถกระบะเลี้ยวซ้ายเข้าใต้สะพานเพื่อกลับรถแล้วก็มาชนรถเก๋งอีกคันได้รับความเสียหายขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอผู้เสียหายรถเก๋งคันที่ปรากฏในคลิปเข้ามาแจ้งความและจะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน