X

นนทบุรี เกิดเหตุซ้ำซาก เก๋ง 4 คันตกหลุมบนถนนแจ้งวัฒนะล้อ-ยางพังขณะที่ก่อนหน้านี้ก็เกิดเหตุพังไปแล้ว 6 คันบนเส้นทางนี้

เกิดเหตุซ้ำซาก รถเก๋ง 4 คันตกหลุมบนถนนแจ้งวัฒนะล้อ-ยางพังอีก ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็เกิดเหตุลักษณะเดียวกันพังไปแล้ว 6 คันบนเส้นทางนี้

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 2 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งจำนวน 4 คันตกหลุมบนถนนแจ้งวัฒนะทำให้ล้อและยางได้รับความเสียหาย เหตุเกิดใกล้จุดกลับรถปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 13 ถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งและรถแท็กซี่จำนวน 2 คันจอดอยู่คู่กันในปั๊มน้ำมันเพื่อทำการเปลี่ยนล้อ โดยล้อรถทั้ง 2 คันพบว่าแม็กดุ้ง ยางฉีก ได้รับความเสียหายจึงทำการสับเปลี่ยนล้อใส่เป็นยางอะไหล่ทดแทน ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบจุดที่ผู้เสียหายแจ้งว่าเป็นหลุม พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะพื้นปูนแตกและทรุดตัว ทำให้เป็นหลุมลึก แต่หลังเกิดเหตุไม่นานมีหน่วยงานนำยางมะตอยมาเทกลบเรียบร้อย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป

นายสานิตย์ ฤทธิ์มาก อายุ 38 ปีคนขับแท็กซี่เป็นหนึ่งในผู้เสียหายกล่าวว่าในระหว่างที่ขับรถมาตามปกติในขณะนั้นมีฝนตกลงมาทำให้มองไม่เห็นหลุมรู้อีกทีคือล้อกระแทกแล้วและมีเสียงลมรั่วออกมาจึงมั่นใจว่ายางแตกแน่นอนจึงพยายามนำรถเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมัน ซึ่งในขณะที่เข้ามาจอดก็พบรถเก๋งอีก 2 คันยางแตกจอดอยู่ก่อนแล้วจึงได้สอบถาม ถึงทราบว่ารถทั้ง 2 คันตกหลุมจุดเดียวกันตนเองเป็นคันที่ 3 และอีกไม่นานก็มีรถเก๋งอีก 1 คันเป็นคันที่ 4 ยางแตกถึง 2 ล้อมาจอด โดยทราบต่อมาว่าตกหลุมจุดเดียวกัน

น.ส.หนึ่งฤทัยวรรณ  อินท์เสนา อายุ 33 ปีคนขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่น พรีอุส สีขาว ทะเบียน 4กฒ 8066 กทม กล่าวว่าในขณะที่ขับมาบนถนนแจ้งวัฒนะซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมา จู่ๆก็ตกหลุมอย่างแรงทำให้รถเสียการทรงตัวและพยายามขับรถเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมันจนมาพบว่ายางรถแตกทั้ง 2 ล้อและในระหว่างจอดรถรอการช่วยเหลือจึงตัดสินใจเดินย้อนกลับไปดูถึงพบว่าเป็นลักษณะหลุมแต่ที่สังเกตชัดเจนคือมีการนำยางมะตอยมาเทกลบเรียบร้อยแล้ว

จากข้อมูลเดิมเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาบนถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้หมู่บ้านกฤษดานคร ก็มีรถเก๋งตกหลุมล้อและยางพังเสียหายไปแล้ว 6 คันจนกระทั่งวันนี้มาเกิดเหตุอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน