X

นนทบุรี มนุษย์ป้ามือไวฉกมือถือ ผู้เสียหายวอนขอคืนเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของแม่

วงจรปิดบันทึกภาพได้มนุษย์ป้ามือไวเดินเข้าร้านฉกมือถือก่อนเดินหายไป ผู้เสียหายวอนขอคืนเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของแม่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิดมีมนุษย์ป้าแอบเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือที่วางชาร์ตไว้ขณะเจ้าของเดินไปเข้าห้องน้ำ เหตุเกิดในร้านค้าภายในห้างแห่งหนึ่งย่านบางกรวย

ทีมข่าวได้ติดต่อไปที่น.ส.รุ่งธิดา เจริญอินทร์ อายุ 24 ปี เจ้าของมือถือที่ถูกมนุษย์ป้าขโมยไป ซึ่งเป็นพนักงานร้านขายกระเป๋าของร้าน ขณะเดินทางมาทำบุญถวายสังฆทานให้แม่คือนางเกศินี ยวงสุวรรณ ที่วัดคงคา ต.บางม่วงอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

น.ส.รุ่งธิดา ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.65 เวลา 11.00 น.ขณะกำลังนั่งขายของอยู่ภายในร้านและชาร์ตโทรศัพท์มือถือไว้ในร้าน ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำประมาณ 2 นาที พอกลับมาพบว่าโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นของแม่ที่เสียชีวิตได้ประมาณ 1 เดือน ได้หายไป ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดทางห้างพบว่า คนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 45-50 ปี แต่งตัวดี เข้ามาขโมยไป จึงได้ไปแจ้งความสภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

น.ส.รุ่งธิดา กล่าวอีกว่า โทรศัพท์ที่หายไป เป็นยี่ห้อซัมซุง รุ่น เอ12 ราคาประมาณ 9,000 กว่าบาท ตนเก็บเงินและขายของทางออนไลน์ นานกว่า 1 เดือน เพื่อจะซื้อให้แม่เพราะแม่อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ ก่อนหน้านี้แม่ไม่เคยได้ใช้โทรศัพท์ใหม่เลย ใช้แต่ของเก่าที่ลูกๆเอามาให้ใช้ หลังซื้อให้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ แม่ก็เสียชีวิตซึ่งภายในโทรศัพท์จะมีรูปถ่ายหลาน เพราะแม่เป็นคนเลี้ยงลูกชายของตน อายุ 1 ขวบ 8 เดือน แม่จะถ่ายรูปหลานและคนในครอบครัวเก็บไว้ ในโทรศัพท์เครื่องนี้เยอะมาก ถึงแม้ราคาไม่ได้แพงอะไร “แต่มีคุณค่าทางจิตใจมาก เวลาท้อหรือเหนื่อยตนจะเปิดดูรูปแม่หรือรูปที่แม่ถ่ายไว้ ทำให้มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไปได้” ตนจึงพกติดตัวตลอดแต่พอโทรศัพท์หายจึงไม่มีรูปให้ดู ตอนนี้ทำได้แค่ดูรูปถ่ายหน้างานศพเท่านั้น อยากให้คนร้ายนำมาคืน หรือเอาไปขายที่ไหน ตนก็พร้อมจะไปขอซื้อคืนกลับมา พร้อมทั้งอยากให้ตำรวจตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อที่จะไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

น.ส.รุ่งธิดา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังตนนำเรื่องไปโพสต์ ก็มีผู้หวังดีส่งภาพถ่ายผู้หญิงคนหนึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกันกับมนุษย์ป้ารายนี้ ที่ตระเวนก่อเหตุขโมยโทรศัพท์ตามห้างมาแล้วหลายครั้ง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน