X

นนทบุรี ตำรวจตามรวบยกแก๊งโจ๋นนท์ปืนดุ

รวบยกแก๊งโจ๋นนท์ปืนดุชาย 6 หญิง 1 มือยิงอ้างถูกแซวก่อน

จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนไล่ยิงวัยรุ่นอีกกลุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุไม่พอใจที่มองหน้าเหตุเกิดปากซอยติวานนท์ 9 ฝั่งถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

ล่าสุดชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุจนทราบว่าแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นใครจึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ยกแก๊งเป็นชาย 6 หญิง 1 รวมทั้งหมด 7 คน อายุระหว่าง 14-17 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนจำนวน2นัดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 3 คัน โดยจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่บางบัวทอง หลังก่อเหตุพากันหลบหนีไปอยู่ที่บ้านดังกล่าว

สอบสวนนายไปร์ท อายุ 16 ปี มือปืนที่ลงมือยิงให้ข้อมูลว่า กลุ่มพวกตนขับรถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันมา 3 คันโดยแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อตรงปากซอยรัตนาธิเบศร์ 14 มีวัยรุ่นอีกกลุ่ม ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คันรวม 7 คน ตะโกนแซวพวกตน หลังจากซื้อของเสร็จก็ขับรถออกมาเพื่อจะไปที่คอนโดรุ่นพี่แถวแยกติวานนท์ พอมาถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจอดรถรวมกลุ่มกันอยู่ แล้วหนึ่งในกลุ่มนั้นพูดออกมาว่า ตะโกนบอกเพื่อนว่าเอาปืนมาแล้วทำท่าชักปืน ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ไปหนึ่งนัดโดยไม่ทราบว่าโดนใครบ้าง หลังจากนั้นก็พากันขับรถหลบหนีไปที่คอนโดรุ่นพี่

นายไปร์ท กล่าวเพิ่มเติมว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตนไม่ได้ไปหาซื้อมา เนื่องจากมีวัยรุ่นก่อเหตุตีกันในพื้นที่บางบัวทอง แล้วทำหล่นตนไปเจอจึงเก็บมาแล้วนำมาพกติดตัวไว้ตลอด

ด้าน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะประสานเชิญผู้ปกครองของเด็กกลุ่มนี้มารับทราบความประพฤติ พร้อมประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำอีกครั้ง เนื่องจากทุกคนยังเป็นเยาวชนอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน