X

นนทบุรี จีบสาวจนได้เรื่อง หญิงสาวโทรตามพวกมากระหน่ำยิงหลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่น แซวเชิงจีบ บาดเจ็บ 1

จีบสาวจนได้เรื่อง หญิงสาวโทรตามพวกมายิงหลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบแซวเชิงจีบ บาดเจ็บ 1

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.65 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บจากการถูกยิง เหตุเกิดปากซอยติวานนท์ 9 (ฝั่งถนนรัตนาธิเบศร์) ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็น เด็กชาย วัย 14 ปี นอนรอการช่วยเหลืออยู่ภายในซอยติวานนท์ 9 โดยพบว่าผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สบักหลังซ้ายทะลุด้านหน้า 1 นัดฝัง 1 นัดทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าเป็นการเร่งด่วน

นายอุดมเดช อายุ 19 ปี เพื่อนคนเจ็บ กล่าวว่าตนและกลุ่มเพื่อนขับขี่รถ จยย.กันมา 3 คันรวม 7 คนไปกินหมูกระทะที่ตลาดนกฮูกถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี หลังจากกินเสร็จก็ขับขี่รถ จยย.ออกมาโดยขับขี่กันมาช้าๆตามถนนรัตนาธิเบศร์เมื่อมาถึงปากซอยรัตนาธิเบศร์ 14 พบหญิงสาว 2 คนขับขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมากลุ่มตนขับขี่ ประกบตีคู่และพูดแซวเชิงจีบหญิงสาวดังกล่าว ในระหว่างทาง 1 ในหญิงสาวมีการพูดคุยโทรศัพท์ จนกระทั่งขับขี่มาถึงซอยติวานนท์ 9 (ฝั่งถนนรัตนาธิเบศร์)ก่อนถึงแยกแคราย มีกลุ่มชายวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.มา 3 คันประมาณ 5-6 คนติดตามมาด้านหลัง หลังจากนั้นมีการพูดท้าทายจับใจความได้ว่า “มึงเอาเปล่า”ก่อนที่ 1 ในกลุ่มจะคว้าอาวุธเป็นลักษณะง้าวขึ้นมาข่มขู่ ส่วนอีกคนเอาปืนขึ้นมาจ่อที่ตน จนทำให้ทุกคนวิ่งหนีแตกกระเจิงกัน ในระหว่างนั้นมีการปาระเบิดปิงปองด้วย 1 ลูกก่อนที่ 1 ในผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนของตนเข้าที่ด้านหลังในหว่างวิ่งหนี หลังเกิดเหตุคนร้ายที่ก่อเหตุรวมถึงหญิงสาว 2 คนก็ขับรถหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปทางแยกแคราย

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่โดยการสอบปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งรู้ตัวแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครขณะนี้อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน