X

นนทบุรี เด็กชายวัย 13 ปีอึ้งเห็นหญิงสาวเดินลงน้ำก่อนจมหาย ล่าสุดพบศพแล้ว

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหาย บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ฝั่งเมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นหญิงผมสั้นเดินลงจากบันไดริมน้ำใต้สะพานและจมสูญหายไป ทางทีมชุดประดาน้ำจึงลงค้นหาตรงจุดที่มีคนพบเห็นว่าจมสูญหายไป กระทั่งใช้เวลาเพียง 10 นาทีทีมชุดประดาน้ำก็พบร่างของหญิงคนดังกล่าว  ผมสั้นคล้ายสาวทอม แต่งกายเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และจากการตรวจสอบในตัวพบเพียงบัตรประจำตัวประชาชน 1 ใบ ระบุชื่อ น.ส.กรองทอง รสจันทร์ อายุ 24 ปีชาว จ.บุรีรัมย์

ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปีกล่าวว่าในขณะที่ตนเองกำลังวิ่งเล่นอยู่พบเห็นหญิงคนดังกล่าวเดินตรงมาที่ท่าน้ำก่อนที่จะค่อยๆเดินลงบันไดและลงไปในน้ำและจมน้ำสูญหายไปต่อหน้าต่อตา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพและสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยหลังจากนี้จะเร่งประสานติดตามหาญาติเพื่อแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน