X

นนทบุรี โอ้ละพ่อ คืบหน้าทิ้งเด็กทารก ที่แท้ลูกพลเมืองดี

เรื่องโอ้ละพ่อ คืบหน้าทิ้งเด็กทารกในถังขยะหน้าหมู่บ้าน ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิด สุดท้ายสาวทอมพลเมืองดีสารภาพเด็กเป็นลูกของตนเอง

เวลา 11.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.65 จากกรณีมีพลเมืองดีพบเด็กทารกหลังคลอดเพศหญิง ถูกนำทิ้งไว้ในถังขยะบริเวณทางเข้าหน้าหมู่บ้านศุธาวัลย์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุเกิดวันที่ 13 มิ.ย.65 เวลา 19.00 น.หลังตำรวจสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.พระนั่งเกล้า ได้ช่วยเหลือพบว่าตามตัวถูกมดกัดเป็นตุ้มแดงทั่วตัว เบื้องต้นทารกมีสุขภาพแข็งแรง ส่วนความคืบหน้าหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ณัฐยุทธ แก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าบุคคลใดนำทารกดังกล่าวมาทิ้ง

วันนี้ 14 มิ.ย.65 เวลา  13.00 น.ทางตำรวจได้เชิญตัวน.ส.นนพรรณ  อายุ 20 ปี(สาวทอม) พลเมืองดีที่ไปพบทารกถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ กล่าวว่าขณะเดินกลับจากไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวหน้าหมู่บ้าน ได้ยินเสียงทารกร้อง จึงได้ไปเปิดถังขยะดูพบทารกถูกนำมาทิ้งไว้ ตนได้อุ้มทารกกลับมาบ้านช่วยเช็คทำความสะอาดร่างกายเนื่องจากมีเศษขยะและน้ำในถังเปื้อนตามตัว หลังจากนั้นได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาว และแจ้งตำรวจเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้มารับตัวทารก ส่งร.พ.ดูแล

กระทั่งเวลา 15.30 น.พ.ต.ต.พายุ เปิดเผยว่า หลังพูดคุย กับน.ส.นนพรรณ พบข้อพิรุธหลายรวมถึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีใครนำทารกมาทิ้ง จนในที่สุด น.ส.นนพรรณ ยอมรับสารภาพว่าเด็กทารก ดังกล่าวคือลูกของตนเอง

น.ส.นนพรรณ ยอมรับว่า ช่วงกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดได้มีความสัมพันธ์กับผู้ชาย แต่ไม่ทราบว่าตัวเองตั้งท้อง ตนได้มาอาศัยอยู่บ้านป้าของแฟนสาว โดยไม่มีใครรู้ว่าตนท้อง จนเมื่อช่วง 06.00 น.แฟนสาวและป้าออกไปทำงาน มีตนอยู่บ้านเพียงลำพัง เกิดปวดท้องจึงเข้าห้องน้ำชั้น 2 ก่อนคลอดลูกออกมา ตนทำอะไรไม่ถูก พอตั้งสติได้นำกรรไกรตัดสายสะดือ แล้วล้างตัวลูก เอามานอนที่เตียง ตนกลัวที่บ้านและแฟนสาวจะรู้ จึงโกหกว่าไปเจอทารกอยู่ในถังขยะ ตนจึงแจ้งตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับเด็กไป ตนไม่ได้นำเด็กไปทิ้งถังขยะตามที่ให้การตอนแรก ตนทำไม่ลงที่จะนำเขาไปทิ้งอย่างนั้น เลยหาทางออกด้วยการโกหก

เบื้องต้นตำรวจจะประสานญาติของน.ส.นนพรรณ ให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อไปรับเด็กกลับมาเลี้ยงดูต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน