X

นนทบุรี แม่ใจร้ายทิ้งทารกในถังขยะหน้าหมู่บ้าน รอดปฏิหาริย์พลเมืองดีเห็นช่วยไว้

แม่ใจร้ายทิ้งทารกเพศหญิงในถังขยะหน้าหมู่บ้าน โชคดีพลเมืองดีเห็นช่วยไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวบุคคลที่นำเด็กมาทิ้ง

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.65 ตำรวจสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ในถังขยะบริเวณหน้าหมู่บ้านศุธาวัลย์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ จาก รพ.พระนั่งเกล้า

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้า-ออกของหมู่บ้าน ภายในถังขยะสีเหลืองพบทารกเพศหญิง อายุประมาณ 6-7 วัน ถูกทิ้งอยู่ด้านในถังขยะ สภาพร่างกายไม่มีผ้าห่อหุ้มตัว ที่บริเวณขาทั้งสองข้างเปรอะเปื้อนน้ำขยะ ตามร่างกายมีมดและแมลงไต่ตอมเป็นจำนวนมาก และมีร่องรอยถูกกัดหลายแห่ง

จากการสอบถาม น.ส.นนพรรณ สารีบุตร อายุ 20 ปี พลเมืองดีที่พบเด็กทารกให้ข้อมูลว่า หลังจากตนและแฟนเดินผ่านถังขยะได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงเดินตามหาเสียงจนไปพบอยู่ในถังขยะจึงได้ช่วยทำความสะอาดร่างกายและนำผ้ามาห่อหุ้มร่างกายเด็กให้ความอบอุ่น ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า

ต่อมา พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงพร้อมทั้งสอบถามหาตัวบุคคลผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นผู้นำเด็กมาทิ้งเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าว่าเด็กทารกเพศหญิงอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งจะประสานเจ้าหน้าที่ พม.ให้เข้าดูแลเด็กต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน