X

นนทบุรี สาวแสบปลอมสลิป เข้าพบตำรวจอ้างแอปเสีย

สาวแสบปลอมสลิปเข้าพบตำรวจแล้วอ้างแอปเสีย ขณะที่เจ้าของร้านไม่ยอมความให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อเวลา 16.00 น.น.ส.สุชาวดี อ่อนหัวโทน อายุ 29 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์อ.เมืองนนทบุรี หลังจากนายสมนึก เทพโพธา อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน บุชเชอร์ บอย ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เป็นร้านจำหน่ายเนื้อวัวสดคุณภาพสูงและเปิดเป็นร้านปิ้งย่างด้วย เข้าแจ้งความกับความพ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตตบุญธรรม รอง ผกก.สอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.65 เวลา 19.30 น.ได้มีลูกค้าเป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า เข้ามาสั่งชุดเนื้อนอกพรีเมี่ยม และไส้กรอก นั่งกินนานประมาณ 1 ชม.แต่ระหว่างนั่งกิน ลูกค้าทั้ง 3 คน ต่อมาเวลา 20.20 น.ลูกค้าได้เรียกเช็คบิลค่าอาหารรวมเป็นเงิน 2,067 บาท โดยผู้หญิงบอกว่า จะโอนค่าอาหารให้ แต่พอดูยอดบิล ผู้หญิงคนดังกล่าวอ้างว่าปวดท้องขอเข้าห้องน้ำก่อน หลังจากออกมาจากห้องนำ้ก็ยังไม่ได้โอนเงินค่าอาหาร ทางพนักงานได้นำบิลไปเก็บอีกครั้ง หญิงดังกล่าวได้ขอเข้าห้องน้ำอีกรอบ พอเข้าห้องน้ำรอบ 2 เสร็จ กลับออกมาได้โชว์สลิปโอนเงินให้พนักงานดูและพูดว่าโอนให้ 2,080 บาท ที่เหลือให้ทริป ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะรีบขับรถ จยย.ออกไปทันที

น.ส.สุชาวดี กล่าวอ้างว่า ตนไม่ทราบว่าโอนเงินเข้าบัญชีของร้านไม่ได้ แต่สลิปมันแจ้งว่าโอนเงินเรียบร้อยแล้ว หลังจากได้เห็นข่าวทางสื่อก็ตัดสินใจเดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจไม่ได้เจตนาที่จะโกง พร้อมนำเงินสดค่าอาหารจำนวน 2,080 บาทมาจ่ายให้เจ้าของร้าน แต่ทางผู้เสียหายไม่ยอมรับเงินขอดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อจะให้เข็ดหลาบ

นายสมนึก ผู้เสียหายกล่าวอีกว่า หลังเกิดเรื่องได้มีทั้งร้านอาหาร เจ้าของห้องเช่า ในละแวกใกล้เคียงให้ข้อมูลว่าผู้หญิงรายนี้ได้ก่อเหตุปลอมสลิปจ่ายค่าอาหาร จ่ายค่าห้องเช่า ทำมาแล้วหลายราย ตนจึงอยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน