X

นนทบุรี หนุ่มวัย 23 ปีดิ่งคอนโดดับปริศนา ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพวิ่งออกจากห้อง

ชายหนุ่มวัย 23 ปีดิ่งคอนโดสูง 14 ชั้นร่างกระแทกพื้นดับปริศนา ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพวิ่งออกจากห้องก่อนพบร่างตกลงมาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตกตึกคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ลงมาเสียชีวิต จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 14 ชั้นพบร่างของนายณัฐสิทธิ์ พรหมเสนะ อายุ 23  ปีนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณทางเดินเท้าชั้น 1 ของคอนโด หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณชั้น 14 พบว่านายณัฐสิทธิ์ วิ่งออกมาจากห้องพัก หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะตกจากบริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 14 ของคอนโด ต่อมาแฟนสาวหลังทราบข่าวได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่า 3-4 วันก่อนหน้านี้นายณัฐสิทธิ์ ได้ไปพักอยู่กับตนย่านรัชดา และเพิ่งเดินทางกลับมาที่ห้องของตัวเขาเองวันนี้ ซึ่งตนเองยังไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน และผู้เสียชีวิตเพิ่งเรียนจบระดับปริญญาตรีเตรียมที่จะไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียอีกไม่นานนี้

นายอรงค์กรณ์ จองประดิษฐ์ อายุ 45 ปีกล่าวว่าในขณะที่นั่งอยู่บริเวณโต๊ะหินชั้นล่าง จังหวะที่ตนเองเงยหน้ามองบนตึก ก็เห็นร่างของชายคนดังกล่าวลอยลงมาในระดับชั้นที่ 5-6 แล้วก่อนที่ร่างจะกระแทกกันสาดและลงกระแทกพื้นอย่างแรง หลังจากนั้นตนเองพร้อมกับผู้หญิงคนนึงที่เป็นพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้าไปปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องสอบถามทางข้อมูลทางแฟนสาวอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน