X

นนทบุรี สาวแสบกินเนื้อปิ้งย่างเช็คบิลโอนสลิปปลอม

สาวแสบกินเนื้อปิ้งย่างอย่างหรู สั่งเช็คบิลโอนสลิปปลอมก่อนออกจากร้านไปอย่างสบายใจ

วันที่ 13 มิ.ย.65 นายสมนึก เทพโพธา อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน บุชเชอร์ บอย ตั้งอยู่ด้านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เป็นร้านจำหน่ายเนื้อวัวสดคุณภาพสูงและเปิดเป็นร้านปิ้งย่างด้วย เปิดเผยว่า วันที่ 10 มิ.ย.65 เวลา 19.30 น.ได้มีลูกค้าเป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน เข้ามาสั่งชุดเนื้อนอกพรีเมียม และไส้กรอก นั่งกินนานประมาณ 1 ชม.แต่ระหว่างนั่งกิน ลูกค้าทั้ง 3 คน ได้สั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่พนักงานแจ้งว่า เป็นร้านอิสลามไม่ได้จำหน่ายแอลกอฮอล์ ผู้หญิง 1 ใน 3 ได้พูดว่าเดี๋ยวไปซื้อมานั่งกินเองก็ได้พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถให้ดื่มได้ ทั้ง 3 คน จึงนั่งกินอาหาร ตามปกติ ต่อมาเวลา 20.20 น.ลูกค้าได้เรียกเช็คบิลค่าอาหารรวมเป็นเงิน 2,067 บาท โดยผู้หญิงบอกว่า จะโอนค่าอาหารให้ แต่พอดูยอดบิล กลับบอกขอเข้าห้องน้ำก่อนหลังจากเข้าเสร็จ ก็ยังไม่ได้โอนเงินค่าอาหาร ทางพนักงานได้นำบิลไปเก็บอีกครั้ง หญิงดังกล่าวได้ขอเข้าห้องน้ำอีกรอบ พอเข้าห้องน้ำรอบ 2 เสร็จ กลับออกมาได้โชว์สลิปโอนเงินให้พนักงานดูและพูดว่าโอนให้ 2,080 บาท ที่เหลือให้ทริป ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะรีบขับรถ จยย.ออกไปทันที

นายสมนึก กล่าวอีกว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ร้านเลยไม่ทราบว่ามีเงินของลูกค้าเข้าในบัญชีหรือไม่จนเย็นวันที่ 11 มิย.65 ได้ไปตรวจสอบรายการเงินเข้าเงินออก ปรากฎว่าไม่มียอดเงินของลูกค้ารายนี้ จึงเชื่อว่าถูกหลอกโอนสลิปปลอมให้พนักงานดูอย่างแน่นอน จึงได้เข้าแจ้งความ พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตตบุญธรรม รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดี

นายสมนึก ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องได้มีทั้งร้านอาหาร เจ้าของห้องเช่า ในระแวก บอกว่าผู้หญิงรายนี้ได้ก่อเหตุปลอมสลิปจ่ายค่าอาหาร จ่ายค่าห้องเช่า ทำมาแล้วหลายราย ตนจึงอยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เศรษฐกิจแบบนี้ยังมาซ้ำเติมกัน อาหารที่เขามาสั่งกินมันเป็นเนื้อวัวนอก ราคาสูงอยู่แล้ว กำไรก็ได้แค่นิดหน่อย ไม่อยากให้เขาไปทำกับใครอีก เบื้องต้นตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมออกหมายเรียกมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน