X

2 ฝ่ายเข้าพบ จนท.ตำรวจยุติปัญหาจอดรถกีดขวางหน้าบ้านย่านปากเกร็ด

จบลงด้วยดี 2 ฝ่ายเข้าพบ จนท.ตำรวจยุติปัญหาจอดรถกีดขวางหน้าบ้าน หลังจากกรณีเพื่อนบ้านร้องสื่อนำรถเข้า-ออกบ้านไม่ได้ถึงขั้นต้องขายบ้านหนีปัญหาที่เกิดขึ้น ล่าสุดตกลงกันได้ตำรวจปรับ 1,000 บาทสาวเจ้าของเก๋งจอดกีดขวางข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ

วันที่ 27 พ.ย.61 จากกรณีที่นางพรรณี วิริยาประภากร อายุ 58 ปี และนายมานิตย์ โสภาเลิศ อายุ 33 ปี นำคลิปภาพเข้าร้องสื่อหลังจากมีปัญหากับเพื่อนบ้านจอดรถกีดขวางจนไม่สามารถนำรถยนต์ส่วนตัวเข้า-ออกบ้านได้สะดวก ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนล่าสุดต้องประกาศขายบ้านหนีปัญหาที่เกิดขึ้นมานานนับปี เหตุเกิดที่หมู่บ้านพบสุข ซอย 3 หมู่ 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ล่าสุดวันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายเจ้าของรถยนต์ที่จอดกีดขวางคือน.ส.กาญจนา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สวิช สืบเพ็ง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อหาข้อยุติกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทำการพูดคุยตกลงกันนานกว่า 30 นาทีจึงได้ข้อสรุปว่า น.ส.กาญจนา จะไม่นำรถมาจอดบริเวณหน้าบ้านอีก โดยจะนำรถเข้าไปจอดในบ้านหรือถนนสายหลักของหมู่บ้านเพื่อไม่ให้กีดขวางการสัญจร ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายตกลงและปรับความเข้าใจกันได้ และจะเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เปรียบเทียบปรับน.ส.กาญจนา เป็นเงิน 1,000 บาทในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน