X

นนทบุรี แฟนคลับจัดทำบุญ 100 วันแตงโม นิดาวันพรุ่งนี้ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม

แฟนคลับรวมตัวจัดทำบุญ 100 วันแตงโม นิดาวันพรุ่งนี้เช้าที่ท่าเรือพิบูลสงคราม

ในวันที่ 5 มิ.ย.65 นี้ ทางกลุ่มแฟนคลับและชาวชุมชนพิบูลสงคราม 1 พร้อมใจกันร่วมจัดงานครบรอบ100 วันการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือเสียชีวิตบริเวณใกล้กับท่าเรือพิบูลสงคราม1 และวันที่พบร่างดาราสาวได้ถูกนำมาขึ้นที่ท่าเรือแห่งนี้

โดยจะเริ่มงานตั้งแต่เวลา 09.00 น.ในงานจะมีพิธีการทำบุญเลี้ยงพระเพล เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม นิดา รวมทั้งจะมีการจัดกิจกรรมเรียกร้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ท่าเรือพบว่ามีการเตรียมพร้อมจัดสถานที่โดยทางเทศบาลนครนนทบุรี ได้นำเต๊นท์ขนาดใหญ่จำนวน 2 หลังมาตั้งบริเวณทางเดินเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับมางกลุ่มแฟนคลับและประชาชนที่จะมาร่วมงานและมีการนำแผ่นไม้มาวางไว้เป็นที่สำหรับประกอบพิธีทางสงฆ์

ขณะเดียวกันยังคงมีแฟนคลับเดินทางมาวางช่อดอกไม้อย่างต่อเนื่อง ทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.จอย (นามสมมุติ) แฟนคลับที่เดินทางมาจากรังสิต ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เพิ่งเดินทางมาครั้งแรก เป็นแฟนคลับมานานแล้วอย่างต่อเนื่อง ทราบข่าวว่ากลุ่มแฟนคลับจะจัดงานครบรอบ100 วันในวันพรุ่งนี้แต่ตนไม่ได้เดินทางมาร่วมงาน ส่วนเรื่องคดีนั้นก็อยากจะให้คลี่คลายและจบลงเร็วๆ ความเชื่อส่วนตัวตนยังเชื่อว่าแตงโม นิดา น่าจะถูกฆาตกรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน