X

นนทบุรี 2 หนุ่ม 1 สาวขับรถตู้พุ่งอัดท้าย 10 ล้อ ดับคารถ 2 เจ็บ 1

2 หนุ่ม 1 สาวขับรถตู้พุ่งอัดท้าย 10 ล้อ ดับคารถ 2 เจ็บ 1 ขณะที่พลเมืองดีเห็นเปลี่ยนเลนก่อนพุ่งชนอย่างแรง

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก บนสะพานพระนั่งเกล้า (ใหม่) จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือหญิงสาว 1 รายเป็นผู้โดยสารที่มากับรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น VOXY ทะเบียน6กข 9146 กทม ออกมาจากรถและนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ส่วนในตัวรถพบร่างของนายอัครชัย ห่วงแก้ว อายุ 39 ปีเป็นผู้ขับขี่และนายบัญชา เอี่ยมพรม อายุ 40 ปีเป็นผู้โดยสารนั่งด้านซ้ายคู่กับคนขับทั้ง 2 เสียชีวิตติดคาอยู่ในรถทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง นำร่างทั้ง 2 คนออกมาจากรถเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรเบื้องต้น และห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน 80-8412 อุทัยธานี จอดอยู่ มีร่องรอยถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย

ทางด้านธนเดช พลสวัสดิ์ อายุ 41 ปีคนขับรถบรรทุก 10 ล้อกล่าวว่าในขณะที่ขับรถกำลังนำดินเลนไปทิ้งบริเวณแยกไทรม้า เมื่อมาถึงสะพานพระนั่งเกล้ารถตนเองที่มีน้ำหนักมากก็ขับขึ้นมาอย่างช้าๆ แต่จู่ๆ ก็ถูกรถตู้คันดังกล่าวพุ่งชนอย่างแรง

ขณะที่ทางด้านนายสรยุทธ อินชู อายุ 24 ปีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.ตามหลังมาก็เห็นว่ารถบรรทุก 10 ล้อขับอยู่ในเลนซ้าย ส่วนรถตู้คันดังกล่าวขับขึ้นสะพานไปด้วยความเร็วเปลี่ยนช่องทางจากเลนกลางไปในช่องเลนซ้ายไปได้ประมาณ 50-60 เมตรรถก็ไปพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้ออย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุก 10 ล้อไว้โดยคนขับ 10 ล้อให้การว่าถูกรถตู้คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายในขณะที่ขับขึ้นสะพาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายจะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน