X

นนทบุรี อริต่างสถาบันบุกยิงเจ็บ 2 ก่อนขี่รถหนี

2 วัยรุ่นอริต่างสถาบันขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนบุกยิงเจ็บ 2 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ตรวจกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 พ.ค.65 ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ โดรณ รอง สว. สอบสวนสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 15/13 หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์  ต.เสาธงหินอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์  3 ชั้น ชั้นล่างบนเสื่อพบเพียงกองเลือดและหัวกระสุน 2 หัว ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนได้ช่วยนำส่งตัวไปรักษา รพ.เกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายวรดร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยช่างกลสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 1 ถูกยิงที่ ขาขวา 1 นัด ชายโครง ขวา 1 นัด และนายพีระวิช (สงวนนามสกุล)อายุ 20 ปี ถูกยิงที่ขาขวา  1 นัด

สอบสวนนายกานต์ อายุ 20 ปี เพื่อนคนเจ็บ ให้ข้อมูลว่า  พวกตนทำงานไรเดอร์ส่งอาหาร เพื่อหารายได้พิเศษ ขณะเกิดเหตุนั่งเล่นกันอยู่ในบ้านเพื่อรอรับออเดอร์ลูกค้า ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ทั้งคนขับและคนซ้อนท้ายสวมกางเกงยีนส์ เสื้อคลุมสีดำ รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ แต่งตัวเหมือนเด็กช่าง ขัมมาจอดหน้าบ้าน ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงจากรถ เดินเข้ามา ชักอาวุธปืนแบบลูกโม่ ออกมาจากเอว กระหน่ำยิงใส่กลุ่มพวกตน จำนวน 5 นัด หลังก่อเหตุวิ่งกลับไปขึ้นรถ จยย.ที่มีเพื่อนจอดติดเครื่องรออยู่ ขับหลบหนีมุ่งหน้าออกปากซอยหมู่บ้านด้านถนนรัตนาธิเบศร์ ตนและเพื่อนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บได้ช่วยกันพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำกลุ่มเพื่อนคนเจ็บ สันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากคู่อริต่างสถาบัน พร้อมทั้งต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนีแล้ว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์จังหวัดนนทบุรี ร่วมตรวจสอบเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน