X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพ 3 คนร้ายย่องลักรถ จยย. สาวร้านสะดวกซื้อ

“โจรแสบไม่กลัวกล้อง” วงจรปิดจับภาพ 3 คนร้ายย่องลักรถจักรยานยนต์สาวร้านสะดวกซื้อที่จอดในหอพักกลางดึก

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.พริมา พวงเล็ก อายุ 22 ปี ชาว จ.นนทบุรีพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 8/16 หมู่ 5 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 3 คน ลักรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125R สีเขียวเทา ทะเบียน งตท 457 เชียงใหม่ เหตุเกิดคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.เวลา 02.00 น. หลังเกิดเหตุเข้าเเจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 3 ชั้น มีประตูรั้วล้อมรอบมิดชิด ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 3 คน ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและทะเบียนมาจอดเลยหน้าหอพักไปเล็กน้อย โดย 1 ในคนร้ายสวมกางเกงขายาว สวมเสื้อแบบมีฮู้ด ใส่เเมสก์เดินเข้ามาที่รถของผู้เสียหายแล้วเข็นออกไปอย่างง่ายดาย จากนั้นคนร้ายได้ใช้เท้าดันรถแล้วหลบหนีไป

น.ส.พริมา เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนจอดรถเอาไว้ในหอพักซึ่งมีประตูรั้วปิดมิดชิดแต่ประตูไม่ได้ล็อก ซึ่งตนคิดว่าจอดเอาไว้ในหอคงไม่มีใครกล้ามาเข้ามาขโมย และตนก็ไม่ได้ล็อคคอรถ เพราะคิดว่ากล้องวงจรปิดก็มี ประตูก็มี มารู้ตัวว่ารถหายก็ตอนเช้าวันอาทิตย์ จึงไปขอดูกล้องวงปิด พบคนร้ายเป็นชาย 3 คน เข้ามาลักรถ จยย.ของตนไป จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

น.ส.พริมา กล่าวต่ออีกว่า รถ จยย.คันนี้ตนซื้อเงินสดในราคา 3 หมื่นกว่าบาท ซึ่งกว่าจะเก็บเงินได้แต่ละบาทต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงงาน จึงอยากให้คนร้ายนำมาคืน เพราะตอนนี้เดือดร้อนมาก ไม่มีรถขับไปทำงาน และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด จะได้ไม่ต้องไปทำให้ใครเดือดร้อนอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน