X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วยชายเร่ร่อนถูกตีเลือดท่วม ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครพวกเดียวกันกระโดดหนีลงน้ำ

กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยชายเร่ร่อนถูกตีเลือดท่วมนอนไม่ได้สติ หลังจากถูกเพื่อนใช้ไม้กระหน่ำตี และกระโดดหนีลงน้ำหายไป

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 22 พ.ค.65 ทีมกู้ชีพ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครกู้ภัย เร่งช่วยเหลือนายสมศักดิ์ เกศโกหอน อายุ 57 ปีเป็นชายที่พักอาศัยหลับนอนใต้สะพานมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าหลายแห่งเสียเลือดมากนอนไม่ได้สติบริเวณลานจอดรถใต้สะพานพระราม 4 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด หลังจากที่นายสมศักดิ์  ถูกเพื่อนกลุ่มเดียวกันใช้ไม้ตีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ โดยทางกู้ชีพเร่งนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าคนเจ็บเป็นชายเร่รอนที่พักอาศัยอยู่ใต้สะพาน โดยเห็นว่านายสมศักดิ์  ถูกเพื่อนกลุ่มเดียวกันใช้ไม้กระหน่ำตีที่ใบหน้าและศรีษะหลายครั้ง ทำให้ล้มฟุบและนอนนิ่งอยู่กลับพื้น ขณะเดียวกันใกล้ตัวผู้บาดเจ็บยังพบไม้ยาวประมาณ 1 เมตรที่มีลักษณะหักเป็น 2 ท่อนมีรอยคราบเลือดติดอยู่ โดยพลเมืองดียืนยันว่าคนเจ็บนั้นถูกเพื่อนกลุ่มเดียวกันทำร้ายด้วยอาวุธไม้ดังกล่าว ซึ่งทั้ง 2 คนนี้มักดื่มสุราจนมีอาการเมาเป็นประจำ

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นมีอาการมึนเมาหลบหนีโดยการกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงหัวถนนปากเกร็ด จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพยายามหาโดยรอบก็ไม่พบ พบเพียงกองเลือดที่โป๊ะเรือ สันนิษฐานว่าชายที่ก่อเหตุนั้นน่าจะได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหวายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน