X

นนทบุรี พบแล้วร่างชายสูญหายในคลองบางเขน ที่ก่อนหน้าพบแต่รถไม่เจอคน

พบแล้ว ร่างชายหนุ่มสูญหายในคลองบางเขน ที่ก่อนหน้าพบแต่รถไม่เจอคน ล่าสุดนักประดาน้ำใช้เวลากว่า 2 ช.ม.พบจมอยู่ใต้น้ำ

จากกรณีเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 พ.ค.65 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพลเมืองดีพบรถ จยย.จมอยู่ในคลองย่อยใกล้คลองบางเขน ถนนประชาชื่น-นนทบุรี ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า สีเขียว ทะเบียน 4ขค 6834 กทม จมอยู่ในคลองริมถนนประชาชื่นนนทบุรี โดยไม่พบตัวเจ้าของรถ หลังนำรถขึ้นมาพบว่าสภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย จากการตรวจสอบพบใบขับขี่ระบุชื่อนายปวริศร์ คงสวัสดิ์ อายุ 24 ปี อีกทั่งพบร่องรอยขูดที่ขอบปูนริมทาง และที่โครงเหล็ก รวมถึงมีเศษอะไหล่ของตัวรถตกอยู่หลังเกิดเหตุทางแฟนสาวทราบข่าวได้เดินทางให้ข้อมูลว่า นายปวริศร์ ไปสังสรรค์กับเพื่อนโดยทราบว่ากำลังเดินทางกลับห้องพักในซอยประชาชื่นนนทบุรี 8 เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกจนถึงช่วงเช้า โดยล่าสุดสอบถามไปยัง ร.พ.ใกล้เคียงก็ไม่มีนายปวริศร์ เข้าไปรักษาตัว ขณะเดียวกันมีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายอุบัติเหตุช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ของกลางดึกที่ผ่านมา

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอชุดประดาน้ำจากทางมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อลงค้นหา ซึ่งทางทีมชุดประดาน้ำได้ลงค้นหานานกว่า 2 ช.ม.ก็ไปพบร่างของนายปวริศร์ จมอยู่กลางคลองบางเขนซึ่งห่างจากจุดที่พบรถ จยย.ก่อนหน้าไกลกว่า 200 เมตรโดยคาดว่าจะถูกกระแสน้ำพัดมา ทางแพทย์ตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลแตกที่ศรีษะแตก แขนขวาหัก แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให่ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน