X

นนทบุรี ลูกชาย สส.นนทบุรี ร้องสื่อ ถูกอดีตคนรักเก่าแฟนสาวรุมตื๊บหน้าร้านหมูกระทะ แจ้งความคดีไม่คืบ

ลูกชาย สส.นนทบุรี หอบหลักฐานร้องสื่อ หลังจากถูกอดีตคนรักเก่าแฟนสาวรุมกระทืบบาดเจ็บหน้าร้านหมูกระทะ หลังเกิดเหตุแจ้งความแล้วคดีไม่คืบ หวั่นไม่ปลอดภัย

เมื่อเวลา 18 .00 น.วันที่ 20 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บริษัท วัชรเซ็นเตอร์กรุป จำกัด เลขที่ 59/1 ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อพบกับ สิบโทไชยวัฒน์ เจริญนนทสิทธิ์อายุ 24 ปี สังกัดกองทัพบก บุตรชายนายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ สส.นนทบุรี เขต 5 หลังถูกชายฉกรรจ์ 2 คน รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใต้ตาขวาโพรงจมูก ใบหูข้างซ้าย ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง โดยเหตุเกิดการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ค.เวลาประมาณ 18.30 น. บริเวณหน้าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ต. ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แต่คดีไม่คืบหน้า เกรง ไม่ได้รับความเป็นธรรม

สิบโทไชยวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากตนเดินทางไปทานข้าวกับแฟนและกลุ่มเพื่อนของแฟนที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี รวม 9 คนโดยในกลุ่มมีตนเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวหลังทานอาหารกันเสร็จ แฟนสาวและเพื่อนของแฟนได้เดินไปเข้าห้องนำ้ ส่วนตนเดินมาที่รถซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า เมื่อตนเปิดประตูขึ้นรถได้มีชายคนหนึ่งเดินมาดึงที่ประตูรถไว้พร้อมกับพูดว่า “ว่าไง”หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ชกเข้ามาที่ใบหน้าตนหลายครั้งและพยายามล็อคคอตนลงมาจากรถ ก่อนจะมีผู้ชายอีกคนวิ่งเข้ามารุมชกต่อยตน ตอนนั้นพอตนกับแฟนตั้งสติได้จึงรีบขับรถออกมาจากตรงจุดนั้น

แต่ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ยังไม่หนำใจขับรถ จยย.ตามมาที่ไฟแดงและใช้มือทุบที่กระจกรถ ตนจึงรีบเข้าไปแจ้งความที่โรงพัก เกรงจะไม่ปลอดภัย ตอนนั้นตนจำใบหน้าของหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ว่าเป็นอดีตแฟนเก่าของแฟนสาวที่ตนกำลังคบอยู่ แต่เขาทั้ง 2 คนได้เลิกรากันไปนานกว่า 5 เดือนแล้ว และตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับเขาแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประตูนำ้จุฬาลงกรณ์ ก่อนไปรักษาตัวที่รพ.เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณใต้ตาขวาและจมูกมีเลือดไหล จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาหาตนและบอกให้เข้ามาเจรจากับคู่กรณีเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่โรงพัก แต่ตนไม่สะดวกเพราะต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบหายไป พอตนโทรศัพท์ติดต่อเจ้าของคดีก็ไม่รับสาย จึงต้องไปติดต่อขอภาพกล้องวงจรปิดจากทางห้างสรรพสินค้าเอง จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนและอยากจะฝากถึงลูกค้าที่อยู่ในร้านหรือใครที่ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุเอาไว้ให้ช่วยส่งมาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว ตอนนี้ตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาทำร้ายตนอีกเมื่อไหร่ สุดท้ายนี้อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับตนเอง ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทางด้านนายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ สส.นนทบุรี เขต 5 พ่อของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ในฐานะของคนเป็นพ่อ รู้สึกว่าผู้ก่อเหตุทำรุนแรงเกินไป คนไม่รู้จักกัน ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาจริงเอาจังมากกว่านี้และขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายของตน ยืนยันจะไม่ยอมความและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน