X

นนทบุรี 2 คนร้ายย่องลักรถ จยย.หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอให้เวรกรรมตามทัน

2 คนร้ายย่องลักรถจักรยานยนต์หน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าของลั่นขอให้เวรกรรมตามทัน ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าและพฤติกรรมได้ชัด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบรถจักยานยนต์ ยศศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษาฝึกงานร้านสะดวกซื้อ คณะบริหารธุรกิจ ปี 2 ของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20-25 ปี ก่อเหตุลักรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9 กด 7752 กทม ราคา 70,000 บาท เหตุเกิดคืนวันที่ 16 พ.ค.เวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมาภายในปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง หมู่10 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อและนั่งอยู่สักพัก จากนั้น 1 ในคนร้ายได้เดินมาเข็นรถ จยย.ของผู้เสียหายไป โดยให้คนร้ายอีกคนใช้เท้าถีบรถ จยย.ของผู้เสียหาย หลบหนีไปทาง อ.บางเลน จ.นครปฐม

นายณัฐนันท์ กล่าวว่า ตนขับรถจักรยานยนต์มาทำงานเป็นประจำทุกวันและจะนำมาจอดไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อโดยเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ของคืนวันที่ 16 ตน ออกมาทำความสะอาดตู้ ATM สังเกตุเห็นวัยรุ่นชายสองคนนั่งอยู่ใกล้กับบริเวณที่ตนจอดรถ ตอนนั้นคิดว่าเขามารอเพื่อน จากนั้นประมาณ 11.00 น.ตนเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน พบว่า รถจยย.ได้หายไปแล้ว จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ได้ลักรถ จยย.ของตนไปแล้ว ตอนนี้เดือดร้อนมาก ไม่มีรถขับไปทำงาน จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง2 คนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด และขอให้คนร้ายได้รับผลกรรมกับสิ่งที่ทำในเร็ววันด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน