X

เจ้าของบ้านทนเพื่อนบ้านไม่ไหวจอดรถกีดขวางเข้า-ออกไม่ได้ประกาศขายบ้านหนีปัญหา

ชายหนุ่มสุดทนนำคลิปร้องสื่อทนเพื่อนบ้านไม่ไหวจอดรถกีดขวางหน้าบ้านเข้า-ออกลำบาก ประกาศขายบ้านหนีปัญหาหลังจากมีปากเสียงมากกว่า 10 ครั้ง

วันที่ 26 พ.ย.61 นางพรรณี วิริยาประภากร อายุ 58 ปี และนายมานิตย์ โสภาเลิศ อายุ 33 ปี นำคลิปภาพเข้าร้องสื่อหลังจากมีปัญหากับเพื่อนบ้านจอดรถกีดขวางจนไม่สามารถนำรถยนต์ส่วนตัวเข้า-ออกบ้านได้สะดวก ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันจนล่าสุดต้องประกาศขายบ้านหนีปัญหาที่เกิดขึ้นมานานนับปี เหตุเกิดที่หมู่บ้านพบสุข ซอย 3 หมู่ 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายมานิตย์ หนึ่งในผู้เดือดร้อนนำคลิปวิดีโอ ที่ถ่ายไว้ในขณะกำลังพูดคุยถกเถียงกันด้วยวาจาเสียงดัง มาให้ผู้สื่อข่าวได้ดูพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองอยู่บ้านหลังนี้มานานแล้ว และสามารถขับรถเข้า-ออกบ้านได้ตามปกติ วันหนึ่งบุตรสาวของบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามออกรถมาใหม่ แรกๆก็จะนำรถนั้นจอดภายในบ้าน หลังจากนั้นไม่นานเริ่มนำรถออกมาจอดที่หน้าบ้านจึงเป็นสาเหตุให้รถของตนที่บ้านอยู่ตรงข้ามกันไม่สามารถนำรถเข้า-ออกได้เนื่องจากรถของบ้านหลังดังกล่าวจอดกีดขวาง ต่อมาเริ่มมีการพูดคุยขอความร่วมมือแต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ ทำให้เกิดมีปากเสียงกันมากกว่า 10 ครั้ง แจ้งตำรวจให้เข้ามาพูดคุย รวมถึงแจ้งประธานหมู่บ้านก็แล้ว แต่เจ้าของรถก็ไม่มีการแก้ไข ตนเองและครอบครัวต้องจำเป็นหนีปัญหาด้วยการย้ายออกจากบ้าน พร้อมกับประกาศขายบ้านหลังนี้

ด้านนางพรรณี ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นกันกล่าวว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากเวลาจะนำรถเข้าบ้านนั้นรถไม่สามารถจะถอยเข้าได้ เนื่องจากช่วงรถจะต้องตีวง แต่กลับติดรถยนต์ของบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยพยายามพูดคุยขอความร่วมมือหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ โดยอ้างเหตุผลว่าเป็นหน้าบ้านของเขา เขาจะจอด ซึ่งเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวไม่รับฟังเหตุผลของผู้ที่เดือดร้อนแม้แต่น้อย ตนเองจึงอยากวอนสื่อช่วยเป็นสื่อกลางประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาแก้ปัญหาหรือหาทางออกของเรื่องนี้ด้วย เกรงว่าถ้าไม่เร่งแก้ปัญหาจะเกิดความรุนแรงเหมือนที่เป็นข่าวถึงขั้นทะเลาะและทำร้ายกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน