X

นนทบุรี คนร้าย 2 คนขี่ จยย.ประกบชายหนุ่มวัยรุ่นจนเสียหลักล้ม คาดคนร้ายพยายามก่อเหตุชิงทรัพย์รถ จยย.

คนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ประกบชายหนุ่มวัยรุ่นจนเสียหลักล้ม คนร้ายควักอาวุธจะทำร้าย 2 หนุ่มวิ่งหนีตาย เจ้าตัวคาดคนร้ายพยายามก่อเหตุชิงทรัพย์รถเนื่องจากไม่รู้จักกันมาก่อน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่บนถนนไม่พบตัวผู้ขับขี่ เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาเข้าใกล้ปากซอยบางพลับ 3 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง ทะเบียน 9กฒ 5211 กทม ลักษณะล้มอยู่บนถนนโดยไฟหน้ารถยังเปิดทิ้งไว้ไม่พบตัวผู้ขับขี่ ซึ่งในขณะที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถกระบะมาขนย้ายเพื่อจะนำรถไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพักจากนั้นมีนายนัฐนันท์ หงษ์ปาน อายุ 17 ปีเป็นคนขับขี่ และนายภาณุพงษ์ บัววรรณงาม อายุ 16 ปีคนซ้อนท้ายเข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อแสดงตัวว่าเป็นคนขับขี่และซ้อนท้ายรถคันดังกล่าวมา ซึ่งให้การว่าถูกชายวัยรุ่น 2 คนพยายามทำร้ายและรถเกิดเสียหลักล้มคว่ำก่อนวิ่งหลบหนีไปตั้งหลัก

นายนัฐนัน คนขับขี่รถ จยย.กล่าวว่าตนเองและเพื่อนขับขี่รถ จยย.ออกมาจากบ้านเพื่อนแถววัดสาลีโข เพื่อเดินทางกลับบ้านในระหว่างทางมีรถ จยย.ไม่มั่นใจยี่ห้อ และรุ่น แต่สีแดง-ขาว มีชาย 2 คนอายุประมาณ 20 ปีขับขี่และซ้อนท้ายกันมาโดยชายคนขับใส่เสื้อแขนยาวสีขาว สวมหมวกกันน็อคส่วนคนซ้อนท้ายผมยาว ใส่เสื้อสีน้ำเงินแขนยาว ไม่สวมใส่แมสก์และหมวกกันน็อคเห็นใบหน้าชัดเจน โดยขับขี่ขึ้นมาประกบด้านข้าง ตนเองและเพื่อนมองว่าเป็นใครแต่ชายคนนั่งซ้อนท้ายตะโกนว่ามองหน้าทำไม พร้อมกับทำท่าคล้ายควักอาวุธจากเอวออกมา ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงเร่งเครื่องพยายามหลบหนีจนกระทั่งรถมาเกิดเสียหลักล้มบริเวณหน้าปากซอยบางพลับ 3 ซึ่งตนเองทั้ง 2 เห็นท่าไม่ได้หลังจากรถ จยย.ล้มจึงตัดสินใจวิ่งหนีเอาตัวรอดเข้าไปซ่อนตัวในป่าหญ้าและเดินเท้าเข้าไปขอความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ที่อยู่ในซอย หลังจากนั้นจึงได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งถึงพบเห็นรถ จยย.ล้มอยู่พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่จำนวนมากแต่ที่หน้าแปลกใจคือรถ จยย.ตอนที่ล้มนั้นอยู่บริเวณปากซอยพางพลับ 3 แต่ทำไม่ถึงมาอยู่จุดนี้ได้ซึ่งห่างจาดจุดเดิมเกือบ 50 เมตรขณะเดียวกันทางญาติให้ความเห็นว่าอาจจะเป็นไปได้ที่ชาย 2 คนดังกล่าวพยายามทำร้ายเพื่อก่อเหตุชิงรถ จยย.แต่ด้วยรถ จยย.เครื่องดับไปต่อไม่ได้เพราะตัวสัญญานรีโมทนั้นอยู่กับตัวเจ้าของรถ จยย.ที่วิ่งหลบหนีไปก่อนหน้านี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำวัยรุ่นทั้ง 2 คนไว้ส่วนสาเหตุของการถูกก่อเหตุในครั้งนี้ยังไม่ยืนยันว่าเป็นการพยายามชิงรถ จยย.หรือไม่จะต้องสอบถามพยานแวดล้อมและสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามทางอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน