X

นนทบุรี โจ๋วัย 15 ปีถูกคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันยับเจ็บสาหัส

โจ๋วัย 15 ปี 3 คนบิดรถจักรยานยนต์หนีคู่อริแต่ไม่ทันรถคว่ำถูกฟันยับเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 24 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายวัยรุ่น  3 คนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณริมกำแพงมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ ล้มคว่ำอยู่ และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี 3 คนนั่งและนอนรอการช่วยเหลือโดยพบว่า 1 ใน 3 เป็นเด็กชายวัยเพียง 14 ปีอาการสาหัสมีร่องรอยบาดแผลถูกของมีคมตามร่างกายหลายแห่ง ทีมกู้ชีพ ร.พ.ชลประทานนำส่ง ร.พ.ปทุมธานี ขณะที่อีก 1 คนอายุ 16 ปีมีบาดแผลที่แขนขวานำส่งร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ส่วนด.ช.วัย 15 ปีอีก 1 คนเจ็บเพียงเล็กน้อยอยู่ในที่เกิดเหตุให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีกล่าวว่าตนเองขับขี่รถ จยย.มากับเพื่อน 2 คันโดยขับขี่และซ้อนท้ายกันมาคันละ 3 คนมาจากแยกสวนสมเด็จถนนติวานนท์ เมื่อขับขี่มาระหว่างทางเจอกลุ่มคู่อริขับขี่รถ จยย.มาด้วยกัน 5 คันแต่ละคันมีคนซ้อนท้ายกันมา จากนั้นกลุ่มตนเองถูกกลุ่มคู่อริขับขี่รถ จยย.ไล่ตามมา เพื่อน 1 คันที่มาด้วยกันหนีทัน กลุ่มคู่อริเร่งเครื่องติดตามคันของตนจนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุหน้า มสธ.รถเกิดเสียหลักล้มจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เข้ามาโดยใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายเพื่อน 2 คนจนบาดเจ็บดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบมีดหัวตัดยาวประมาณ 2 ฟุตและไม้เปื้อนคราบเลือด รวมถึงระเบิดปิงปองตกหล่นอยู่ในพุ่มไม้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ไม่นานทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบว่าเกี่ยวโยงกันหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน