X

ตำรวจรวบ 2 ผัว-เมียค้ายาพร้อมของกลางยาบ้า 2 แสนเม็ดไอซ์ 6 ก.ก.ในหมู่บ้านหรูย่านนนทบุรี

ตำรวจรวบ 2 ผัว-เมียค้ายาเช่าบ้านหรูย่านนนทบุรีซุกยาบ้า 2 แสนเม็ด ไอซ์ 6 ก.ก.ผู้ต้องหาสารภาพได้ค่าจ้างครั้งละ 80,000 บาท นำยาเสพติดพักไว้ก่อนจะกระจายส่งลูกค้ารายย่อย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 พ.ย.61 พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว ผกก.บก.สปพ.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนปราบปรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยเข้าจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย คือนายจิรนนท์ หรือกรีน ธัญนิธิ อายุ 27 ปี ชาว จ.นนทบุรี และ น.ส.วิชุดา หรือโช โมรา อายุ 23 ปี ชาว จ.นนทบุรีเช่นกัน พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 100 มัด ประมาณ 2 แสนเม็ด ยาไอซ์ 6 กิโลกรัม เครื่องชั่งแบบดิจิทัล 1 เครื่อง และเครื่องชั่งแบบเข็มอีก 1 เครื่อง รวมถึงรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า 1 คัน ที่หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี  จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ชุด ชปส.บก.สปพ. ได้สืบสวนขยายผลจากการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้หลายรายพร้อมของกลางยาเสพติดอีกจำนวนมาก และได้สืบสวนขยายผลอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด จนสืบทราบว่าบ้านพักที่เข้าทำการตรวจค้นผู้ต้องหาสองคนในครั้งนี้  มีพฤติกรรมนำยาเสพติดซุกซ่อนไว้เพื่อรอจำหน่ายต่อให้กับลูกค้า จึงได้ทำการสืบสวนและเฝ้าสังเกตการณ์ จนกระทั่งวันนี้ (25 พ.ย.) ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ปรากฏว่าพบยาเสพติดเป็นจำนวนมากวางอยู่ภายในห้องชั้น 2 ของบ้านจึงได้ยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ได้ยึดทรัพย์สินซึ่งเป็นรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นฟรีด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 7กก 1929 กรุงเทพฯ อีกหนึ่งคันไว้ตรวจสอบด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหานั้นได้ค่าจ้างในการส่งยาเสพติดครั้งละ 80,000 บาท โดยจะนำยาเสพติดไปวางให้กับลูกค้ารายย่อยตามจุดนัดหมาย ส่วนเงินก็จะโอนเข้าบัญชี เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพจึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะทำการสืบสวน สอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน