X

นนทบุรี พบแล้วร่างพ่อที่กระโดดจากสะพานลงเจ้าพระยาต่อหน้าลูกวัย 15 ปี

พบแล้วร่างคุณพ่อที่กระโดดจากสะพานลงเจ้าพระยาต่อหน้าลูกวัย 15 ปี

จากกรณีเมื่อเวลา 20.30 น.ของคืนวันที่ 17 เม.ย.65 ที่ผ่านมามีชายกระโดดลงจากสะพานมหาเจษฎาบดินทร์และจมน้ำสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาทราบชื่อคือนายคุณาพร เสือสกุล อาย 36 ปีชาว จ.สุพรรณบุรี ที่ขับรถเก๋งมากับด.ญ.เอ (นามสมมุติ) บุตรสาว อายุ 15 ปีจาก จ.สุพรรณบุรี และมาจอดรถกลางสะพานมหาเจษฎาบดินทร์นั่งทานข้าวก่อนจะกระโดดลงจากสะพานลงไปต่อหน้าบุตรสาว หลังเกิดเหตุทางทีมชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหานานกว่า 2 ช.ม.แต่ไม่พบ

ล่าสุดวันนี้ 19 เม.ย.65 เวลา 07.30 น.ร.ต.อ.กฤช รัตนรณชาติ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีพบร่างของชายสวมใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ลอยคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับการไฟฟ้าบางกรวย  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของชายดังกล่าวมาขึ้นที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 พร้อมกับประสานญาตินายคุณาพร มาดูโดยทางญาติซึ่งเป็นน้องสาวและบุตรสาว ยืนยันว่าคือนายคุณาพร ที่กระโดดสะพานมหาเจษฎาบดินทร์และสูญหายไปก่อนหน้านี้

ต่อมาแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มาชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย แต่จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน