X

นนทบุรี ฝนตกถนนลื่นรถชนกัน 9 คันรวด บนถนนนครอินทร์

ฝนกระหน่ำเมืองนนท์ถนนลื่นรถชนกัน 9 คันรวดพังยับบนถนนนครอินทร์ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเคลียร์การจราจร

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 18 เม.ย.65 ร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ชนกันต่อเนื่องนับ 10 คัน บนถนนนครอินทร์ ขาออกจากสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ช่วงเชิงสะพานข้ามแยกบางสีทอง ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งและกระบะชนกันรวม 9 คันอยู่ในช่องเลนขวาสุดบางคันเสียหลักไปอยู่ทางด้านเลนซ้ายโดยมีรถคันที่เสียหายหนักที่ขับเคลื่อนไม่ได้จำนวน 5 คันเจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายออกท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

น.ส.ณัฐซิกานต์ สิริวรา อายุ 29 ปีเป็นคนขับรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า สีเทา-ดำ ทะเบียน 7กต 6854 กทม เป็นหนึ่งในผู้ขับขี่รถที่เกิดอุบัติเหตุกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาจากสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ในขณะนั้นฝนกำลังตกหนักซึ่งไม่ได้ใช้ความเร็วโดยขับมาในเลนกลาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่าเลนขวานั้นมีรถชนกันก่อนหน้าแล้ว โดยมีรถคันหนึ่งพยายามเบี่ยงเปลี่ยนเลนหักหลบรถที่ชนกันอยู่ มาในช่องทางกลางที่ตนเองนั้นขับอยู่ตนเองจึงชะลอรถให้รถคันดังกล่าว จากนั้นก็มีรถพุ่งเข้ามาชนท้ายรถตนอย่างแรง เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนก่อนที่รถคันอื่นๆ จะเบรกตามกันและทำให้ชนต่อเนื่องกันหลายคันดังกล่าว

 


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน