X

นนทบุรี รถบรรทุกคว่ำโชเฟอร์ดับคารถ ดินตกเกลื่อนถนนการจราจรติดยาว

รถบรรทุกคว่ำโชเฟอร์ถูกทับดับคารถ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์ดินที่ตกเกลื่อนถนนการจราจรติดยาวนานหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกดินพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในช่องทางคู่ขนานพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 53-2807 กทม พลิกคว่ำขวางถนนอยู่และในช่องทางหลักมีดินจำนวนมากตกหล่นกีดขวาง 2 เลนทำให้การจราจรถนนราชพฤกษ์ขาออกติดขัดท้ายแถวยาวและจากการตรวจสอบภายในรถพบคนขับรถบรรทุกเสียชีวิตลักษณะถูกตัวรถทับทราบชื่อคือนายณัฐพร นุชนารถ อายุ 23 ปีชาว จ.พิษณุโลก

น.ส.ธนาภรณ์ เกิดมงคล อายุ 28 ปีแม่ค้าขายทุเรียนที่อยู่ริมทางใกล้ที่เกิดเหตุกล่าวว่าตนเองไม่เห็นตนรถพลิกคว่ำและไม่ทราบสาเหตุ เห็นอีกทีในขณะที่ได้ยินเสียงดังมากรถคว่ำและไถลไปไกล ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดเหตุห่างจากร้านตัวเองไม่ถึง 30 เมตร

ทางด้านนายนคร แสงไกร อายุ 52 ปีหนุ่มไรเดอร์ยังให้ข้อมูลอีกว่าในขณะที่ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุไปไม่นานและเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันหลังจอดรถเสร็จ เดินออกมามาหน้าปั๊มเป็นจังหวะเดียวที่มองไปเห็นรถบรรทุกคันดังกล่าวกำลังเสียหลักพลิกคว่ำจากช่องทางหลักและไถลมาในช่องทางคู่ขนานดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดจะตัองไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน