X

นนทบุรี พ่อเครียดโดดสะพานต่อหน้าลูกสาววัย 15 สูญหายกลางเจ้าพระยา

พ่อ-ลูกขับเก๋งจากสุพรรณบุรีเข้าเมืองนนท์ ก่อนจอดรถกลางสะพานมีอาการเครียด พ่อกระโดดสะพานต่อหน้าลูกสาววัย 15 สูญหายกลางเจ้าพระยา

เวลา 20.30 น.วันที่ 17 เม.ย.65 ร.ต.อ.รัตนพงศ์ หวังปาน รอง สว.ป.สภ.เมืองนนทบุรี ออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี ว่ามีคนจอดรถยนต์กลางสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ฝั่งขาเข้า ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ก่อนกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

บริเวณกลางสะพานพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กต  8705 สุพรรณบุรี จอดชิดขอบราวสะพาน สภาพหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ทราบชื่อผู้ขับขี่ที่กระโดดสะพานคือนายคุณาพร เสือสกุล อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 157/3 หมู่ 5 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และในที่เกิดเหตุยังพบกับด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ15 ปีบุตรสาวของผู้ที่กระโดดลงไปยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ด.ญ.เอ บุตรสาวนายคุณาพร ให้การว่า พ่อได้ชวนนั่งรถออกมาจากบ้านที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น.โดยพ่อไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ได้ขับรถมาเรื่อยๆ จนช่วงเย็นพ่อได้ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ได้เดินเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวแต่ไม่มีใครอยู่ ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นที่ไหนและพ่อมาหาใคร เพราะไม่เคยมา จนช่วงค่ำพ่อได้แวะซื้อข้าวในร้านสะดวกซื้อ เพื่อมากินกัน ก่อนจะขับรถมาถึงกลางสะพานที่เกิดเหตุ หลังจากจอดรถแล้วพ่อบอกว่าแวะกินข้าวตรงนี้แหละวิวสวยดี ตนจึงบอกว่าไปกินที่อื่นก็ได้ แต่พ่อบอกว่ากินที่นี้แหละแล้วค่อยไป ก่อนที่พ่อจะพาตนปีนข้ามขอบปูนมานั่งกินข้าวทางเดินติดกับราวสะพาน

ด.ญ.เอ ให้การอีกว่า ระหว่างที่นั่งกินข้าวพ่อได้พูดว่า แม่น้ำจะลึกไหม แล้วพ่อได้โทรศัพท์ไปหาภรรยาซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของตน เพื่อง้อขอคืนดีเนื่องจากพ่อและแม่เลี้ยงที่เคยอยู่กินด้วยกันมาเกือบ 10 ปี ได้ทะเลาะและเลิกกับพ่อมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ พ่อได้พูดคุยโทรศัพท์ไม่ถึง 2 นาที ได้วางโทรศัพท์แล้วหันมาพูดกับตนว่า ไม่มีใครรักและเข้าใจพ่อเลย ทันใดนั้นพ่อได้ปีนราวสะพานเพื่อจะกระโดดลงไปในแม่น้ำ ตนพยายามดึงพ่อไว้แต่ไม่ไหว ก่อนที่พ่อจะตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตนได้มองตามไปแต่พ่อจมหายไปกับกระแสน้ำต่อหน้าต่อตา จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 ก่อนมีตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

ด.ญ.เอ ให้การว่า ระหว่างทางที่ขับรถมาสังเกตเห็นพ่อกินยาอะไรไม่รู้ จนทำให้ขับรถเฉี่ยวชนกับรถคนอื่นมาตลอดทาง แต่ผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง

ขณะเดียวกันทางตำรวจได้ประสานเรือจากเทศบาลนครนนทบุรี และและชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ ลงค้นหาตรงจุดที่นายคุณาพร กระโดดลงไปนานกว่า 2 ช.ม.แต่ก็ไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวจึงหยุดการค้นหา ส่วนด.ญ.เอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานญาติมารับตัวกลับบ้าน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน