X

นนทบุรี แม่ค้าวัย 65 ปีขี่สามล้อเครื่องพ่วงข้างถูกรถบรรทุกพุ่งชนดับสยอง

แม่ค้าวัย 65 ปีขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกมาส่งลูกสะใภ้ขึ้นรถไปทำงานกับถูกรถบรรทุกพุ่งชนทั้งรถและคนเสียชีวิตอัดติดคาเสาไฟฟ้าดับสยอง

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 8 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกชนรถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดจุดกลับรถปากซอยโรงหมี่ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.แบบสามล้อพ่วงข้าง ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น GTO สภาพเก่าทะเบียน 1ล 8873 กทม สภาพทั้งคนขับขี่และตัวรถชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าทราบชื่อคือน.ส.เยาวลักษณ์ แจ่มนุช อายุ 65 ปีแม่ค้าขายอาหารสำหรับใส่บาตรพระ พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านบัวทองแลนด์ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 89-2796 นครปฐม สภาพหน้ารถพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าวจอดอยู่โดยมีนายโชติ เปลี่ยนลี้ อายุ 46 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายโชติ คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองขับรถนำหมูสดไปส่งในพื้นที่ อ.ไทรน้อย และระหว่างเดินทางกลับไปยังจ.นครปฐม จู่ๆ ก็พุ่งชนรถสามล้อพ่วงข้างคันดังกล่าว ซึ่งตนเองมองไม่เห็นรู้ตัวอีกทีก็พุ่งชนแล้ว

นายธนากร งามเจริญผล 35 ปีลูกชายกล่าวว่าแม่เป็นคนตื่นเช้าและทุกเช้าจะออกมาส่งแฟนผม (ลูกสะใภ้) มาขึ้นรถไปทำงานที่หมู่บ้านบัวทองเคหะ แต่ต้องแปลกใจว่าวันนี้แม่นั้นกลับบ้านมาช้า เป็นจังหวะที่พี่เขยต้องออกไปทำงานแต่เช้าเช่นกันและมาเห็นอุบัติเหตุตรงจุดนี้และมีการโทรศัพท์มาบอก ทำให้ตนเองและน้องชายเริ่มสังหรณ์ใจรีบออกมาดูถึงพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับแม่ตัวเอง โดยมั่นใจว่าแม่น่าจะกำลังเลี้ยวกลับรถเพื่อจะกลับบ้านแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้โดยคนขับอ้างว่ามองไม่เห็นรถ จยย.พ่วงข้างเป็นเหตุให้พุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน