window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

นนทบุรี สันธนะ พบพนักงานสอบสวน มอบหลักฐานคดีแตงโม

สันธนะ พบพนักงานสอบสวน มอบหลักฐานคดีแตงโมเพิ่ม เผยเป็นหมายเลขโทรศัพท์ วี ไอ พี 

เวลา 17.00 น.วันที่ 6 เม.ย.65 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรีเพื่อนำหลักฐานเอกสารและหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ วีไอพี มอบให้ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี พนักงานสอบสวนในคดี น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต

นายสันธนะ กล่าวว่า ครั้งนี้ที่เดินทางเข้ามาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีน้องแตงโมเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งประเด็นขณะนี้คือทุกคนบนเรือตกเป็นผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว ตนเคยพูดเอาไว้ว่าในการสืบสวนคดีมีอยู่ 2 ประเด็นคือการตรวจสอบ จีพีเอส ของเรือลำเกิดเหตุกับการใช้โทรศัพท์ของคนบนเรือ ซึ่งตอนนั้นมีผู้ต้องหาเพียงแค่ 2 คน ตนจึงยังไม่มอบหลักฐานชิ้นนี้ให้ซึ่งเป็นเบอร์โทรศัพท์ แต่วันนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นหมายเลขโทรศัพท์เบอร์วีไอพี

โดยก่อนหน้าที่ทางผบช.ภ.1 ได้แถลงพูดถึงวัตถุพยานระบุถึงการใช้โทรศัพท์ 3 เครื่อง แต่ตอนนี้ตนมีอยู่ 2 เบอร์นำมาให้ตรวจสอบ แต่จะต้องตรวจสอบตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ถ้าตำรวจนำเบอร์โทรศัพท์ทั้ง 2 หมายเลขไปตรวจสอบพร้อมกับ จีพีเอส ของเรือก็ขอให้ตรวจสอบอย่างละเอียดตรงไปตรงมาอย่าไปตรวจสอบเวลาอื่น เพราะมันจะเชื่อมโยงและมีความสำคัญกับคนบนฝั่งจาก 2 หมายเลขนี้

นายสันธนะ กล่าวว่า ตนบอกได้เพียงแค่ว่าเบอร์แรกลงท้ายด้วย 4444 และอีกเบอร์ลงท้ายด้วย 6666 แค่นี้ก็น่าจะมองออกว่าเป็นเบอร์วีไอพี นอกจากนี้จะขอให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทำหนังสือถึงสถานีตำรวจนครบาล 2 แห่งที่ตนเคยเข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนหน้านี้ เพื่อเก็บรวบรวมวัตถุพยานต่างๆไว้ให้  ตนเป็นคนไปรับวัตถุพยานทั้งหมดด้วยตนเอง เพราะถ้าตำรวจส่งให้กันเองแล้วเกิดวัตถุพยานนั้นถูกเปิดหรือมีการตัดต่อถึงตนจะได้มาก็เสียเปล่าซึ่งตนเป็นคนกล่าวอ้างให้ตรวจสอบเอง  วันนี้ได้นำใบลงบันทึกประจำวันที่เคยแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ที่สถานีตำรวจนครบาลมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน