X

นนทบุรี กระติก รับสารภาพให้การเท็จ เรื่องดื่มไวน์

กระติก รับสารภาพให้การเท็จ เรื่องดื่มไวน์ ส่วนเรื่องแตงโม ปัสสาวะท้ายเรือไม่เคยพูด

เวลา 17.30 น.หลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวน.ส.แตงโม นิดา  นานกว่า 3 ชั่วโมง กระติก ได้ลงมาจากห้องสอบสวนชั้น 2 ของโรงพักพร้อมนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล คุณพ่อของกระติก และนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ ได้ตั้งโต๊ะ แถลงข่าวด้านหน้า สภ.เมืองนนทบุรี

นายสิระ เจนจาคะ ในฐานะที่ปรึกษาของกระติก กล่าวว่า วันนี้กระติกรับสารภาพหมดเปลือกแล้วและขอเตือนอีก 4 คน ถ้าเห็นแก่แตงโม และครอบครัวของตนเอง ยังไม่สายที่จะพูดความจริง ขอให้มาพบพนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันว่ากระติกให้ความร่วมมือตลอดที่ผ่านมา นึกอะไรก็มาให้การตลอด เป็นประโยชน์ คือ เจอทนายคนแรกชื่อ เอ็มปั่น พาหลงทางแค่ครั้งเดียว

นายสิระ กล่าวว่า คำให้การครั้งแรกของคนบนเรือ มีทีมอ้างเป็นทนาย บอกให้ทุกคนให้การไปในทิศทางเดียวกันจึงคิดว่าผู้รู้กฎหมายแนะนำในสิ่งถูก สุดท้ายก็พาหลงทาง จึงมาปรึกษาตนและให้คำแนะนำไป โดยตำรวจชมกระติกให้ความร่วมมือและให้การเป็นประโยชน์ จนมีวันนี้ขึ้นมา ทำให้กระติกเชื่อมั่นและมาพบตำรวจ กระติกเชื่อทีมนักกฎหมายชื่อเอ็ม จึงต้องรับกรรมไป เรื่องนี้ให้การตรงกันครั้งแรกเหมือนกันหมดทั้ง 5 คน  แต่จากนั้นกระติกนึกอะไรได้ก็มาให้การกับตำรวจเพิ่ม

กระติก กล่าวว่า ไม่เคยกลับคำให้การเหตุการณ์อะไรจำได้ ก็ให้การเพิ่มเติมตลอด  ส่วนข่าวใดๆ ที่บอกเราไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่จริง ยังใช้ชีวิตได้ปกติ  ยังไปส่งลูกที่โรงเรียน  แต่ตอนนี้เราขอสะสางคดีให้เรียบร้อยก่อนค่อยกลับไปทำงาน  ยันไม่เคยกลัว เพราะไม่มีใครข่มขู่อยู่แล้ว  ผู้สื่อข่าวถามว่า ประเด็นแตงโม ปัสสาวะท้ายเรือ กระติก กล่าวว่าต้องตัดไปเลย เพราะไม่เคยพูดแต่แรก เนื่องจากแซนเป็นคนบอก ตนไม่เคยให้การว่าเห็นแตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ

ทางผู้สื่อข่าวยังตั้งคำถามอีกว่าอยากพูดอะไรถึงแตงโมไหมกระติก โบกมือก่อนจะพูดว่า กระติกรักโมมั้ย คนรอบข้างรู้อยู่แล้ว คุณพ่อรู้ คนนอกจะไม่รู้ ไม่งั้นอยู่ไม่ได้ถึง 20 ปี ก่อนทั้งหมดจะลุกจากโต๊ะเดินกลับไปรับใบประจำวันจากตำรวจ และเดินออกมาขึ้นรถออกไป  ผู้สื่ข่าวรายงานว่า วันนี้กระติกเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ให้การเท็จ เรื่องดื่มไวน์บนเรือวันเกิดเหตุ มากกว่า 3 ขวด กระติก ได้ให้การรับสารภาพในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ กระติก ยืนยันในคำให้การเดิมเมื่อกระติกให้การรับสารภาพข้อหาให้การเท็จ วันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัว กระติก ไปฟ้องต่อศาลแขวงนนทบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน