X

นนทบุรี จ๊อบ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง

จ๊อบ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง

เวลา 13.00 น.วันที่ 4 เม.ย.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ คดี น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ตู้ฮุนได สีดำ ทะเบียนฮษ  911 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่ด้านหน้าโรงพัก โดยมีกองทัพผู้สื่อข่าวดักรออยู่ พอรอจอดทนายความส่วนตัวได้ลงจากรถคนแรก ก่อน จ๊อบ จะลงตามมาและมีทนายความอีกคนเดินปิดท้าย ฝ่าวงล้อมผู้สื่อข่าวเดินขึ้นไปยังชั้น 2 พบพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน

ผู้สื่อข่าวถามว่า จ๊อบ นิทัศน์ มีอะไรจะพูดถึงเหตุการวันเกิดเหตุหรือไม่ จ๊อบ นิทัศน์ ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด มีเพียงทนายความส่วนตัว ได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่า ขอขึ้นไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อนเดี๋ยวเสร็จแล้วจะลงมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายเรียก จ๊อบ ให้เดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหาคือ1.ห้ามมิให้ผู้ใด เท ทิ้ง หรือทำด้วยประการใดๆให้ หิน กรวด ทราย ดิน โคลน อับเฉา สิ่งของหรือสิ่งปฏิกูลใดๆ ยกเว้นน้ำมัน และเคมีภัณฑ์ลงในแม่น้ำ ลำคลอง บึง อ่างน้ำ หรือทะเลสาบ อันเป็นททางสัญจร ของประชาชนหรือที่ประชาชนใช้ประโยชน์ร่วมกันหรือทะเล ภายในน่านน้ำไทย อันจะเป็นเหตุให้เกิดการตื้นเขิน ตกตะกอนหรือสกปรก เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าท่า พ.ร.บ.การเดินเรือฯ มาตรา 119

2. ข้อหา ผู้ใดเพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสียหรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ มาตรา 184

ต่อมาเวลา 17.00 น.หลังจากพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ คดี น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต นานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนลงมาจากชั้น2 พร้อมทนายความ ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้จ๊อบเดินทางมาทำอะไรบ้างทนายความ ได้กล่าวว่า วันนี้ คุณจ๊อบ ได้เดินทางมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามที่พนักงานสอบสวนได้แจ้งไว้ 2 ข้อหาตามที่ผู้สื่อข่าวทราบ ซึ่งคุณ จ๊อบ ได้ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยไม่ต้องประกันตัวเนื่องจากเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ตอนนี้คุณจ๊อบยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ หลังจากนี้จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 19 เม.ย.65 ในครั้งต่อไป    ขณะที่ผู้สื่อข่าวถาม จ๊อบ ว่า รู้สึกกังวลใจในข้อหาที่ตำรวจแจ้งหรือไม่จ๊อบ กล่าว เพียงสั้นๆว่า ไม่เคลียด ก่อนเดินขึ้นรถตู้คันเดิมกลับออกไปทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน