X

นนทบุรี พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าปาดคอหมกป่าริมกำแพงย่านบางกรวย

พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าปาดคอเชือกมัดขา มัดคอ หมกป่าริมกำแพงในซอยเปลี่ยวย่านบางกรวย เจ้าหน้าที่คาดถูกฆ่าจากที่อื่นและนำมาทิ้ง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 เม.ย.65 ร.ต.อ.ชิษณุพงษ์ ผิวอ้วน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อ อยู่บริเวณริมกำแพงปูน ซอยวัดจำปา หมู่1 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก. พ.ต.ท.ชาญชัย วรัญญูรัตนะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รองผกก.ป. พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณริมกำแพงปูนมีต้นไม้ปกคลุมและมีแผ่นไม้อัดปิดทับศพไว้ สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ ด้านหน้าสกรีนอักษรภาษาอังกฤษคำว่า Osaka และเลข 6 กางเกงยีนส์ขายาว ที่ลำคอพบบาดแผลเกิดจากของมีคม นอกจากนี้ยังพบกระโปรงสตรีสีน้ำตาลมัดที่ข้อเท้า อีกทั้งมีการใช้เชือกฟางสีเหลืองผูกที่ข้อเท้าขวา และโยงไปที่ลำคอผูกรั้งหากัน ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนแต่อย่างใดพบเพียงสร้อยเงินและพระ 1 องค์และ  แหวน  สแตนเลส 1 วง ขณะเดียวกันห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่กลางถนนอีกด้วย

นายอติวิชณ์ โพธิกะ อายุ 45 ปี อาชีพขายกับข้าวรถพุ่มพวง ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนนำรถมาจอดที่จุดดังกล่าวเพื่อที่จะจัดของเตรียมจัดส่งให้ลูกค้า จากนั้นได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง จึงใช้ไม้เขี่ยดู ถึงพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ จึงโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะถูกฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ตรงจุดดังกล่าวอย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนจากผู้เสียชีวิตได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน