X

นนทบุรี ไฮโซปอ โรเบิร์ต เข้ารายงานตัวตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม

ไฮโซปอ โรเบิร์ต เข้ารายงานตัวที่สถานีตำรวจภูธรนนทบุรี ขณะเดียวกันตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 2 คนเพิ่มเติม

เวลา 08.00 น.วันที่ 2 เม.ย.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ 1 ในผู้ต้องหาคดี น.ส.นิดาหรือแตงโม พลัดตกเรือเสียชีวิต  ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์เก๋ง ออดี้ สีเทา ทะเบียน 4444 กทม ขับเข้ามาจอดด้านหน้าโรงพัก ก่อนลงรถรีบเดินขึ้นไปยังด้านบนชั้น 2 ของโรงพักทันที โดยมีทนายความส่วนตัวมารอรับ เพื่อเข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนตามข้อกำหนดเงื่อนไขการประกันตัวทุกๆ 5 วัน

ต่อมาเวลา 09.00 น. นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ได้เดินทางมาโดยรถยนต์เก๋ง ปอร์เช่ สีน้ำเงิน ป้ายแดง ทะเบียน ฮ 1498 กทม เข้ามาโรงพักเพื่อรายงานตัว แต่เมื่อเห็นกองทัพผู้สื่อข่าว ได้วนรถหลอก 2 รอบ ก่อนรถจะจอดให้โรเบิร์ต ลงด้านข้างโรงพัก เมื่อโรเบิร์ต ลงรถได้รีบขึ้นไปบนชั้น 2 ทันที โดยไม่ได้พูดตอบคำถามผู้สื่อข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ปอ และโรเบิร์ต เดินทางมาเพื่อรายงานตัว และให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนด้วย เนื่องจากก่อนหน้า กระติก แซน และจ๊อบ ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) คงเหลือเพียง ไฮโซปอ และโรเบิร์ต 2 คนเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาสอบปากคำนานหลายชั่วโมง

ต่อมาเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.ให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก ปอกับนายโรเบิร์ต มารายงานตัวตามกำหนดเงื่อนไขทุกๆ 5 วัน ต่อไปจะมีการปรับเปลี่ยนขยายเวลารายงานตัวจาก 5 วัน เป็น 7 วัน ครั้งต่อไปจะตรงกับวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.65 เนื่องจากทั้ง 2 คน ไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนี หลังจากสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับ ปอ และโรเบิร์ต ทั้ง 2 คนในข้อหาให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐาน

ส่วนเรื่องของการให้การเท็จ เพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนเคยให้การว่ามีการดื่มเครื่องดื่มแอลกกอฮอล์บนเรือกันแค่เพียง 3 ขวด แต่จากการสืบสวนพบว่ามีการดื่มเครื่องดื่มบนเรือมากกว่า 3 ขวดส่วนเรื่องการทำลายหลักฐานก็เป็นการทิ้งขวดเครื่องดื่ม แก้ว ซึ่งรายละเอียดอื่นๆนอกจากนี้ยังไม่สามารถตอบได้เพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขอหมายจับแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ซึ่งเป็นคนที่อยู่ท้ายเรือใกล้กับแตงโม ก่อนตกเรือ ในข้อ ประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนไฮโซปอ ถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม 2 ข้อหา ให้การเท็จ และทำลายพยานหลักฐาน และโรเบิร์ต ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ทำลายหลักฐาน เท่านั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน