X

นนทบุรี ทนายเดชา พร้อมแม่แตงโม ยื่นผลชันสูตรรอบ 2

ทนายเดชา พร้อมแม่แตงโม นิดา ยื่นผลชันสูตรรอบ 2 ขณะที่ทางแม่แตงโมเผย เห็นผลชันสูตรแล้วก็ไม่ได้ติดใจอะไร

เวลา 15.30 น.วันที่ 1 เม.ษ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ทนายความ พร้อมด้วยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เดินทางมาเพื่อนำผลการชันสูตรรอบ 2 ร่าง น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มามอบให้กับพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำเข้าในสำนวนการสอบสวน

ทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมกับคุณแม่เพื่อเอาผลการชันสูตรศพน้องแตงโมรอบ 2 มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งผลทั้ง 2 ครั้งไม่ได้มีความแตกต่างกัน ส่วนรอยบาดแผลบนศพน้องแตงโมทั้ง 22 แผลต้องให้แพทย์ทางนิติเวชเป็นคนตรวจสอบ ส่วนผลการตรวจเล็บทั้ง 2 ข้างไม่พบดีเอ็นเอของบุคคลคนอื่นแต่อย่างใด  สำหรับประเด็นที่ตำรวจจะแจ้งข้อหากับใครบนเรือเพิ่มเติมนั้น ต้องให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่ทำคดีเป็นคนตรวจสอบไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดจุดต่างๆ จีพีเอส ของเรือและพยานแวดล้อม ส่วนวันนี้จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับใครเพิ่มเติมต้องมาดูกันเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคุณแม่มาสอบปากคำเพิ่มเติมก็ต้องดูว่าอาจจะมีการแจ้งข้อหาใครก็เป็นไปได้ ส่วนประเด็นที่ว่าคนบนเรือมีกุนซือคอยบอกให้ทำอะไร ตอบอะไรทางพนักงานสอบสวนก็ต้องตรวจสอบต่อไป

แม่ของแตงโม กล่าวว่า หลังหมอผ่าศพน้องแตงโม รอบ 2 แล้วแม่ได้ดูเอกสารทุกอย่างก็ไม่ได้ติดใจอะไร วันนี้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมเพราะทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เมื่อวานนี้ ปอกับโรเบิร์ตโทรศัพท์มาพูดคุยกับแม่ บอกว่าหลังจากไปบวชมาทำให้ทั้ง 2 คน จิตใจสงบลงมากกลายเป็นคนใจเย็นขึ้น ไม่ใจร้อนเหมือนเมื่อก่อนแม่ก็ได้บอกกับทั้ง 2 คน ว่าดีแล้วที่ทั้ง 2 คนทำ ส่วนเรื่องความจริงบนเรือเป็นอย่างไรแม่ยังไม่ได้ถาม สำหรับที่มีคนมาตำหนิต่อว่าแม่ทางสื่อโซเชี่ยล แม่ขอบอกว่าแม่ไม่เคยอ่านเขาอยากด่าว่าอะไรก็ปล่อยไป เราไม่เห็นไม่รับรู้ก็ไม่โกรธส่วนเรื่องที่เขาหาว่าแม่เข้าข้างตำรวจไม่เป็นความจริงตำรวจก็ทำงานไปตามหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน