X

นนทบุรี แม่แตงโม ร่ำไห้วางดอกไม้พร้อมเขียนจดหมายถึงลูก

ครอบรอบ 1 เดือนแม่แตงโม ร่ำไห้เดินทางมาท่าเรือพิบูลสงครามวางช่อดอกไม้พร้อมเขียนจดหมายถึงลูกเผยยังทำใจไม่ได้

เวลา 14.00 น.วันที่ 25 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรีนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ดาราสาว พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ได้เดินทางมาไว้อาลัย เนื่องในวันครบรอบ 1 เดือน การจากไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค.65 ที่ผ่านมา โดยนางภนิดา นำช่อดอกกุหลาบสีโอลโรสมาวางไว้หน้าภาพถ่ายของแตงโม ที่มีแฟนคลับมาวางไว้ก่อนหน้า  พร้อมจดหมายลายมือที่เขียนความรู้สึกถึงลูกสาวที่จากไปไม่มีวันกลับ จากนั้นนางภนิดาได้ไหว้และตั้งจิตอธิษฐานถึงแตงโม แบบศาสนาคริสต์

นางภนิดา กล่าวว่าแตงโมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว เราต้องอันเชิญพระเยซูมารับรู้ ความรู้สึกของแม่ ตั้งแต่เดินเข้ามาเห็นแม่น้ำแล้วรู้สึกขนลุกมาก แม่พูดไม่ออก สงสารลูกและคิดถึงแตงโมมากๆ แตงโมขึ้นสวรรค์ไปทำงานให้พระเยซูแล้วแม่ยังห่วงเรื่องคดี แต่แม่ไม่เร่งอยู่แล้ว ส่วนหัวใจของแม่แตกสลายมากๆ เลย แม่ก็ผอมลง เพราะหัวใจสลาย เราคิดถึงเขามาก เขากำลังน่ารักกับเรามากด้วย ลูกเราไม่น่ามาเสียชีวิต เรายังรับไม่ได้ คงต้องใช้เวลา ทุกวันนี้ก็ทรมานโดยพูดกับลูกด้วยว่าจะไปท่าเรือและนำดอกไม้มาให้ เราจะทำอะไรก็จะบอกตลอด เหมือนเขายังอยู่กับเรา

นางภนิดา กล่าวว่า ยังไม่มีใครรู้ความจริงว่าแตงโมนับถือพระเจ้า แตงโมบอกอยากรับใช้พระเจ้า พูดเหมือนเป็นลางบอกเหตุ โดยยังไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ด้วย หลังเสร็จสิ้นงานศพแตงโม แม่จะเปลี่ยนศาสนามาเป็นศาสนาคริสต์เพื่อเป็นของขวัญให้แตงโมที่เคยขอไว้ด้วย ส่วนจดหมายของแม่ที่เขียนถึงแตงโมนั้น สรุปว่า ตอนนี้รู้ว่าน้องอยู่บนสวรรค์แล้ว อยู่กับพระเจ้า ซึ่งแตงโมบอกตลอดอยากรับใช้พระเจ้า มีเจตนาแบบนี้มาตลอด ตอนนี้ก็สมปรารถนาแตงโมแล้ว หลังเสียชีวิตก็ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว

โดยในใจความจดหมายว่า ถึงน้องแตงโมลูกรักของแม่ บัดนี้น้องขึ้นสวรรค์แล้วตามปรารถนาของน้องที่อยากรับใช้พระเจ้า น้องพูดให้แม่ทราบบ่อยๆ แม่ดีใจ แต่แม่คิดถึงลูกมาก แม่หัวใจสลาย ตั้งแต่รู้ข่าวว่าเป็นลูกแม่ที่ตกน้ำ วันนี้น้องจากไป 30 วัน แม่เสียใจที่น้องจากแม่ไปเร็วมาก น้องกำลังสวยมาก เรากำลังมีความสุขกันมาก น้องเพิ่งรับปริญญาได้ไม่กี่วัน น้องก็กลับมาอ้อนแม่มาก แม่อธิษฐานทุกวันกับพระเจ้า ขอให้น้องมาอยู่และหาแม่ แม่คุยกับรูปแตงโมทุกวัน เหมือนน้องยังอยู่กับแม่ รักลูกสุดหัวใจ คิดถึงลูกมาก  นางภนิดา ยังกล่าวถึงประเด็นผ้าคลุมขาวของแตงโมว่า ยืนยันแม่เห็นผ้าขาวจริงๆ เมื่อกลับไปบ้านและเห็นทีวีช่วงดึกกล้องส่องไปที่เรือที่เคลื่อนแตงโมมา และมีเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่คนนั้นเอาไม้เขี่ยผ้าขึ้นจากน้ำ อีกมือก็จับเรือไว้ โดยพบเป็นผ้าผืนใหญ่ คุณแม่เห็นเต็มตาเลย แม่ไม่ได้มโนอะไร เวลาดูข่าวลูกจะละเอียดมาก ความคิดแม่คิดว่าเจ้าหน้าที่เก็บไว้ให้ พี่ไทด์ไม่เห็นแน่นอน เพราะหันหลังให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน