X

พบชายเสียชีวิตลอยน้ำใต้สะพานข้ามคลองย่านบางกรวย จนท.ส่งร่างชันสูตรหาสาเหตุ

พลเมืองดีจอดรถข้างทางตั้งใจหาที่หลบไปปัสสาวะต้องผงะพบชายเสียชีวิตลอยน้ำใต้สะพานข้ามคลองย่านบางกรวย ชาวบ้านเผยเห็นผู้เสียชีวิตเช้าวานนี้

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 24 พ.ย.61 ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รอง สว.สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในคลองปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในลักษณะคว่ำหน้าติดอยู่ซอกคานปูนใต้สะพานข้ามคลอง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้แพทย์เวรตรวจสอบแต่ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ช.ม. ขณะเดียวกันทราบจากชาวบ้านว่าผู้เสียชีวิตคือนายซกเหลียน แซ่เตียว อายุ 77 ปี มีบ้านพักอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 ก.ม.โดยล่าสุดมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้มีพลเมืองดีที่กำลังจะมาปัสสาวะใต้สะพานแต่มาพบศพเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้ที่พบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรกไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมาทำกิจส่วนตัวหรือมานอนพักอยู่ใต้สะพานแต่เกิดพลาดลื่นพลัดตกลงไปในน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน