X

พบชายเสียชีวิตลอยอืดกลางคลองญาติเผยนั่งดื่มสุราก่อนหายตัวไปวันลอยกระทง

ชายวัย 54 ปีญาติออกตามหาหลังหายไปช่วงวันลอยกระทงพร้อมเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหน้ามีคนเห็นนั่งดื่มสุราริมน้ำ ล่าสุดวันนี้พบกลายเป็นศพลอยอืดกลางคลอง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 พ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันลอยอยู่ภายในคลองมหาสวัสดิ์ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าน้ำของวัดศรีประวัติเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ จากการสอบถามข้อมูลจากญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายวันชัย เชาฉลาด อายุ 54 ปี ได้สูญหายไปตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.คือวันลอยกระทงที่ผ่านมา และได้แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 23 พ.ย. กระทั่งวันนี้มาพบว่าเสียชีวิตลอยอยู่ภายในคลองมหาสวัสดิ์ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 1 ก.ม. โดยมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันลอยกระทงนั่งดื่มสุราที่ท่าน้ำใกล้บ้าน หลังจากนั้นไม่พบอีกเลย ขณะเดียวกันแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย และญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน