X

เก๋งพุ่งชนหญิงวัย 69 ปีในขณะข้ามถนนดับคาที่

สลดรับอรุณชายขับเก๋งพุ่งชนหญิงวัย 69 ปีเสียชีวิตในขณะที่กำลังข้ามถนน ส่วนคนขับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ 

 

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 24 พ.ย.61 ร.ต.ท.หญิงธันวาดี คชนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนคนเสียชีวิต บริเวณปากซอยรัตนาธิเบศร์ 38 ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางมะลิ ชื่นความสุข อายุ 69 ปี ชาว จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนโดยมีกระเป๋าสัมภาระตกอยู่ข้างตัว และใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน กร 8967 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ สภาพด้านหน้ารถและกระจกแตกร้าวพังเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่เป็นชายได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจากการสอบถามบุคคลในละะแวกดังกล่าวไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะพยายามข้ามถนน แต่ผู้ตายไม่ทันสังเกตรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วจึงเป็นเหตุให้ถูกรถยนต์เก๋งนั้นพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่อีกครั้งหลังจากอาการดีขึ้น พร้อมจะประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบ จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน