X

นนทบุรี แฟนคลับแห่วางดอกไม้วันสุดท้ายแน่นโป๊ะเรือ

บรรดาแฟนคลับเดินทางมาตลอดทั้งวันเพื่อวางดอกไม้วันสุดท้ายจนแน่นโป๊ะเรือ ขณะที่วันพรุ่งนี้กรมเจ้าท่าจะลงพื้นที่ทำความสะอาดบนโป๊ะเรือ

วันนี้ 13 มี.ค.65 ที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตั้งแต่เช้าจนถึงขณะนี้แฟนคลับยังแห่พากันมาวางช่อดอกไม้เพื่อแสดงความอาลัยกับการจากไปของแตงโม นิดา ดาราสาวจนถึงวันนี้รวมแล้วเป็นเวลา 17 วัน จะสังเกตเห็นได้ว่าจำนวนช่อดอกไม้ที่แฟนคลับนำมาวางนั้นเต็มพื้นที่ของโป๊ะเรือ ที่มีขนาดความกว้าง 2 เมตร และยาว 10 เมตร

นายณัฐพงษ์ แฟนคลับที่เดินทางมาพร้อมกับแฟนสาว กล่าวว่า ตนติดตามผลงานของคุณแตงโม นิดา มาตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก และเดินทางมาวางช่อดอกไม้ที่นี่แล้วหลายครั้ง วันนี้ทราบว่าเป็นวันสุดท้ายจึงได้ชวนแฟนมาวางช่อดอกไม้ให้กับคุณแตงโม นิดา เพื่ออยากให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนเรื่องที่แม่เขาอายัดศพ ตนเห็นดีด้วยเพราะอยากให้ตำรวจทำความจริงให้กระจ่างจะได้เกิดความสบายใจทุกฝ่าย

ส่วน น.ส.มิ๊กกี๊ แฟนคลับจากสปป.ลาว กล่าวว่าวันนี้เดินทางมากับเพื่อนเพื่อมาร่วมแสดงความอาลัยให้กับพี่แตงโมตนเป็นแฟนคลับตั้งแต่ละครของพี่เขาแสดงและถูกนำไปฉายที่สปป.ลาว สำหรับความรู้สึกกับการเสียชีวิตของพี่แตงโม ตนมองว่าหลักฐานเยอะมากแต่ทำไมทางตำรวจเขาทำอะไรไม่ได้ ส่วนตัวมองว่าการเสียชีวิตของพี่เขาไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ เพราะพี่แตงโมเขาเป็นดาราเขาจะไปทำแบบนั้นได้อย่างไรและก็ในเรือก็มีผู้ขาย คิดว่าต้องเป็นการฆาตกรรม สำหรับเรื่องที่แม่ของพี่เขาอายัดศพนั้นตนเห็นว่าเป็นเรื่องดี ต้องตามหาคนที่ทำร้ายพี่เขาให้ได้เสียก่อนแล้วค่อยจัดการเรื่องศพ ตรงนี้ตนก็ขอให้พี่เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี เพราะพี่เขาเป็นคนดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน