X

นนทบุรี หนุ่มสุดทน ร้องสื่อถูกป้าสะใภ้ปีนรั้วทุบกระจกบ้าน ปาอึใส่รถ

หนุ่มสุดทน ร้องเพจดังถูกญาติกันเป็นป้าสะใภ้ปีนรั้วทุบกระจกบ้าน ปาอึใส่รถ ตำรวจกล่าวว่าต้องให้เจ้าของบ้านแจ้งความเท่านั้น

วันที่ 13 มี.ค.65 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part3 ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอกรณีหญิงสาวสูงวัยปีนรั้วเข้าไปในบ้านญาติ แล้วใช้ค้อนทุบที่กระจกแตกหลายบานทำให้ได้รับความเสียหาย และถูกเอาอุจจาระปาใส่รถ อีกด้วย หลังเกิดเรื่องแจ้งความหลายรอบแต่เรื่องเงียบ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.พ.65 เวลาประมาณ17.35 น.ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 5/4 หมู่ 8 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วสูงประมาณ 2 เมตรล้อมรอบตัวบ้านจากการตรวจสอบรอบบ้านพบกระจกหน้าต่างข้างบ้านถูกทุบแตกจำนวน 6 บาน กระหน้าต่างหลังบ้านอีก 4 บานนอกจากนี้ยังพบเศษกระจกตกอยู่อีกจำนวนหนึ่ง โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนางนงนุช คำเปลว หรือเล็ก อายุ 52 ปี มีศักดิ์เป็นป้าสะใภ้ของนายนิยม

ด้าน นายนิยม ละวะกร อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน บ้านเลขที่ 6/3 หมู่6 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ผู้โพสต์และเป็นผู้ดูแลบ้าน เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นอาจเป็นเพราะความไม่เข้าใจกันมากกว่า และพื้นที่นี้ก็อยากจะได้กัน เลยขัดใจกันเรื่องที่ตกลงกันไม่ได้ โดยเรื่องความขัดแย้งเกิดขึ้นตั้งแต่เดือน พ.ย.64 แต่เรื่องที่ถูกทุบกระจกหน้าต่าง เกิดขึ้นเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรีชา เสนดี รองสว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ แต่ตำรวจไม่รับเเจ้งความ โดยให้เหตุผลว่าตนไม่ใช่เจ้าของบ้าน ถ้าจะเเจ้งความต้องมีใบมอบอำนาจ ถึงจะเเจ้งความได้ ซึ่งน้าชายของตนไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่ได้มอบหมายให้ตนกับเเม่เป็นคนดูแลแทน หลังจากนี้คงต้องรอให้ทางน้าชายกลับมาจากต่างประเทศก่อนถึงค่อยไปแจ้งความอีกครั้ง

การปีนเข้ามาทุบกระจกหน้าต่างถือว่าทำครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้ก็จะเอากาวมาหยอดกุญแจบ้าน และพยายามที่จะเข้ามาอยู่ในบ้านตอนนี้รู้สึกเสียใจเพราะน้าชายอุตส่าห์ไว้วางใจให้เราดูแลบ้าน ถึงตนจะไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ตลอด แต่พอกลับมาดูเห็นสภาพบ้านเปลี่ยนไป เราก็ต้องรับผิดชอบ พอไปแจ้งความกลับไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งวันเกิดเหตุตำรวจได้มาดูบริเวณรอบบ้านครั้งเดียว แต่ไม่ได้เข้ามาดูในบ้าน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใส่ใจประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนให้มากกว่านี้ ซึ่งตนคิดว่าตำรวจอาจจะไม่อยากคลี่คลายสถานการณ์ โดยตำรวจที่มาบอกว่ารีบงานเยอะ จึงทำให้ตนทำอะไรต่อไม่ได้ ก็ต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้ ส่วนคนทำนั้นเป็นป้าสะใภ้ของตน ตนคิดว่าเขาน่าจะมีอาการทางจิตเวช เพราะตอนก่อเหตุไม่ใช่ว่าไม่มีสติเลย เขามีสติ มีการวางแผน สุดท้ายนี้อยากจะขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ไขปัญหาและให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน