X

นนทบุรี ไฟลุกไหม้ท่วมเก๋งหรูหมดทั้งคันไม่ทราบสาเหตุ

ไฟลุกไหม้ท่วมเก๋งหรูหมดทั้งคันไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ทางด้านเจ้าของรถเผย เห็นควันขึ้นจากใต้ท้องรถก่อนไฟลุก

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี นำรถน้ำเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้รถยนต์ ในหมู่บ้านทรายทองนิเวศน์ซอย 8 ต.ตลาดขวัญอ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 69/103 พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ วอลโว่สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน วฐ 4519 กทมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้จนกระทั่งพลิงสงบพบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นายพีระเศรษฐ์ ชุณหเพสย์ อายุ 49 ปีเจ้าของรถกล่าวว่า รถคันนี้ใช้เชื้อเพลิงระบบแก๊ส LPG โดยใช้มานานหลายปีแล้วและไม่เคยมีปัญหาอะไรและไม่เคยไปปรับแต่งเครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่องยนต์เดิม ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถเข้าบ้านหลังออกไปทำธุระด้านนอกมาแต่ในขณะที่ขับรถเข้าบ้านและกำลังจะจอดรถ ก็สังเกตเห็นมีควันออกมาจากใต้ท้องรถ จึงตัดสินใจขับรถออกมาจอดหน้าบ้านหลังจากนั้นไม่นานจากกลุ่มควันก็เริ่มมีแสงเพลิงขึ้นมากระทั่งลุกไหม้และลุกลามตัวรถอย่างรวดเร็ว จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที จนรถดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำดับจนเพลิงสงบ ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่าน่าจะเป็นไฟฟ้าของรถเกิดลัดวงจรทำให้เกิดแสงไฟขึ้นและลุกไหม้รถอย่างรวดเร็วดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน