X

นนทบุรี แฟนคลับแตงโม เดินทางวางช่อดอกไม้ไม่ขาดสาย

แฟนคลับแตงโม นิดา ทยอยเดินทางวางดอกไม้ที่โป๊ะเรือไม่ขาดสาย หลังลงทะเบียนร่วมงานไม่ได้

ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดที่ใกล้กับแตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่พบร่างแตงโม นิดา จนถึงวันนี้ผ่านมาแล้ว 15 วัน ยังมีแฟนคลับหลากหลายพื้นที่พากันเดินทางมาวางช่อดอกไม้แสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริเวณโป๊ะเรือเต็มไปด้วยช่อดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ บางคนลงทะเบียนเข้าร่วมงานไม่ได้ บางคนลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ แต่มีความต้องการมาวางช่อดอกไม้ที่จุดเกิดเหตุ

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ภณิตา หรือ ฝน อายุ 30 เป็นแฟนคลับของแตงโม นิดา มาตั้งแต่ละครเรื่องแรกโดยเดินทางมาจากย่านท่าพระกับเพื่อน 2 คนน.ส.ฝน กล่าวกับทีมข่าวว่า ตนได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานของคุณแตงโม นิดา ได้เรียบร้อยแล้ว แต่อยากที่จะมาวางช่อดอกไม้แสดงความอาลัยตรงที่เป็นจุดเกิดเหตุ  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตพี่แตงโมนั้น ความจริงก็มีข้อสงสัยหลายอย่าง ตนไม่อาจที่จะไปสรุปได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ต้องดูทางตำรวจเขาจะพิสูจน์ออกมาว่าอย่างไร

ด้านนางวิภาวีร์ อายุ 48 ปี เดินทางมาจากพระราม 2 กล่าวว่า  เป็นแฟนคลับน้องแตงโม มานานแล้วตั้งแต่ละครเรื่องแรก ตนยังไม่เคยมาวางดอกไม้เลยพึ่งมาครั้งแรกและไม่เคยวางดอกไม้ให้ใคร จากการติดตามข่าวสารส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตน้องแตงโม ไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตน่าจะเป็นฆาตกรรมมากกว่า ตรงนี้จึงอยากขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ด้วยที่น้องเป็นคนดี ก็ขอให้ความดีของน้องช่วยทำให้คดีคลี่คลาย

น.ส.ปุ๊ก พร้อมกลุ่มเพื่อนที่เป็นแฟนคลับหลายคนพากันเดินทางมาวางช่อดอกไม้ที่โป๊ะเรือ หลังจากได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้วไม่ผ่านเนื่องจากคนลงทะเบียนเต็มหมดแล้ว วันนี้จึงได้ชวนเพื่อนๆ มาวางช่อดอกไม้แสดงความอาลัยพี่แตงโมที่ตรงนี้ พร้อมเปิดใจกับทีมข่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตของพี่แตงโม นั้นมั่นใจว่าไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุต้องเป็นฆาตกรรมแน่นอน

สำหรับการวางช่อดอกไม้ที่บริเวณโป๊ะเรือ ทางเจ้าหน้าที่การท่ายังคงให้แฟนคลับวางช่อดอกไม้ได้จนกว่าพิธีงานของแตงโม นิดา เสร็จเรียบร้อยแล้วถึงจะเก็บทำความสะอาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน