X

นนทบุรี แม่แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

แม่แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม แม่ย้ำโรเบิร์ตสารภาพขับเรือกระชากทำให้น้องแตงโมตก ตนให้อภัยตั้งแต่วันที่ทั้งสองคนมากราบเท้าขอขมาแล้ว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 มี.ค.65 นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทาง พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ตามที่ได้นัดไว้ แต่ปรากฎว่าพ.ต.ท.สมุทร์  เดินทางไปประชุมด่วนที่บช.ภ.1 ขณะที่นางภนิดา เดินทางมาถึงพบกลุ่มผู้สื่อข่าวที่โรงพัก ทันทีที่เห็นผู้สื่อข่าวพากันกรูเข้าไปสัมภาษณ์  จึงเกิดอาการเหนื่อยหอบจนเอ่ยปากบอกว่าจะเป็นลม ก่อนจะหยิบยาดมและกินยาลม ก่อนตอบคำถามกับนักข่าว

ทั้งนี้นางภนิดา กล่าวว่าเรื่องนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความที่มีประเด็นมีคนขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวนั้น ตนไม่ได้สนใจอะไร มันเป็นเรื่องอดีตของเขา โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแนะนำให้รู้จักกับ ทนายความท่านนี้และได้พูดคุยกันแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจ้าง คิดว่าตนสามารถดำเนินการเรื่องนี้เองได้ จนมาตกลงว่าจ้างกันภายหลัง  ซึ่งตนพอใจในผลงานของเขาและเห็นว่าทางทนายคนนี้ทำงานให้ดี จนรู้สึกว่าทิศทางของคดีดูดีขึ้น จึงจ้างให้เป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป

ส่วนเรื่องการจัดงานศพน้องแตงโม ทีแรกคิดว่างานจะไม่ได้จัดอะไรใหญ่โต พอเดินทางไปดูเมื่อวานนี้ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่างานศพลูกจะจัดออกมาได้ใหญ่โตอะไรขนาดนี้ สามารถรองรับคนที่มาร่วมงานได้ 1,400 คน มีที่จอดรถให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างดี จัดดอกไม้ราวกับสวรรค์ให้กับน้องโม  นางภนิดา กล่าวเพิ่มอีกว่าส่วนเรื่องของปอ และโรเบิร์ต ที่ล่าสุดโรเบิร์ตออกมารับสารภาพว่าขับเรือกระชากทำให้น้องแตงโมตกเรือนั้น ตนให้อภัยเขาตั้งแต่วันที่เขาทั้งสองคนมากราบเท้าขอขมาแล้ว แต่เรื่องคดีความไม่เกี่ยวกันปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการต่อไป ทางผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมไม่เลือกนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้มทางภนิดาตอบคำถามด้วยอาการซีเรียสว่า “ไม่ๆแม่ไม่รู้จัก” ก่อนจะลงจากโรงพักเดินทางตามไปให้ปากคำที่ บช.ภ.1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน