X

นนทบุรี ชายหนุ่มถุงคลุมหัวดมก๊าซฮีเลียมดับคาบ้าน

ชายหนุ่มถุงคลุมหัวดมก๊าซฮีเลียมดับคาบ้าน ขณะที่คุณแม่ทราบภายหลังสั่งซื้อก๊าซผ่านทางออนไลน์มาใช้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 มี.ค.65 พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตโดยการสูดดมก๊าซ ภายในบ้านพักการเคหะนนทบุรี ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นในห้องนอนชั้น 2 พบร่างของนายสารัช อายุ 28 ปีนอนอยู่บนเก้าอี้ไม้ในลักษณะปรับเอนนอน ที่บริเวณหน้าอกพบถุงใสวางอยู่ ส่วนข้างตัวพบถังก๊าซฮีเลียม ถังสีชมพู ที่ใช้อัดลูกโป่ง โดยมีการต่อสายยางวางไว้ ขณะเดียวกันยังพบกระดาษระบุข้อความเกี่ยวกับการใช้ก๊าซและผลกระทบหลังจากสูดดม วางไว้ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทางด้านคุณแม่ของผู้เสียชีวิตเผยว่าก่อนหน้านี้ลูกชายขอเงินไปสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกนำไปซื้ออะไร จนกระทั่งของมาส่งก็คืออุปกรณ์ถังสีชมพูและสายยางใสที่ลูกชายใช้ก่อเหตุ ซึ่งวันนี้ตนเองแปลกใจทำไมลูกชายตื่นสายยังไม่ลงมาจากห้องจึงเดินขึ้นไปดูถึงได้พบว่าลูกชายใช้ถุงใสคลุมศีรษะและมีสายยางต่อออกมาจากถังสีชมพูก่อนที่จะนำถุงออก และลงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

นายเชิดศักดิ์ รักช่วย อายุ 45 ปีเพื่อนบ้านกล่าวว่าในขณะที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านก่อนหน้าพบเห็นคุณแม่ของผู้เสียชีวิตเดินผ่านและทักทายพูดกันตามปกติ หลังจากนั้นคุณแม่เดินกลับเข้าไปในบ้านก่อนที่จะเดินออกมาอีกครั้งเพื่อขอความช่วยเหลือเพื่อให้เข้าไปดูลูกชายโดยบอกว่าลูกนั้นฆ่าตัวตาย ตนเองจึงรีบขึ้นไปดูก็พบว่านายสารัช นั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคุณแม่ของผู้เสียชีวิตไว้ โดยทราบว่านายสารัช ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและก่อนหน้าเคยพยายามก่อเหตุทำร้ายตัวเองมาแล้วหลายครั้ง และครั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตมีการค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับการการฆ่าตัวตายโดยใช้ก๊าซฮีเลียมมาก่อนหน้าจนกระทั่งมาก่อเหตุในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน