X

นนทบุรี แม่แตงโม ให้อภัยปอ เบิร์ต แต่ไม่รับ ไม่อภัยให้ กระติก

แม่แตงโม ให้อภัยปอ เบิร์ต แต่ไม่รับไม่อภัยให้ กระติก ขณะที่ปอแจงสื่อกรณีให้ลบภาพรอยฟกช้ำของจ๊อบ

นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  หรือ เบิร์ต และ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์  หรือกระติก นำพวงมาลัยมากราบขอขมานางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา  โดยปอและเบิร์ต ขอขมาและขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลแม่ให้ไม้น้อยกว่าที่แตงโมทำ ซึ่งแม่กล่าวว่ารับรู้ถึงความจริงใจและรู้สึกผิดของทั้งสองจึงรับคำขอโทษ

ขณะที่กระติก เข้าขมานางภนิดา ถามว่าทำไมที่ผ่านมาไม่เคยติดต่อมาหาคุณแม่เลย ซึ่งกระติก ได้อธิบายว่า ตอนนั้นสติแตกมาก  และเสียใจกับการจากไปของแตงโม ส่วนที่บอกว่าไม่ติดต่อคุณแม่ เพราะคุณแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำเป็นเพราะตนเองสื่อสารไม่เก่ง

นางพนิดา ถามอีกว่า ทำไมไม่เห็นกระติกร้องไห้สักครั้ง ทั้งที่น่าจะเป็นคนที่เสียใจมากที่สุด กระติก ตอบว่า คนเราการแสดงออกต่างกัน อยู่คนเดียวอาจจะร้องไห้ฟูมฟายก็ได้ ย้ำว่าไม่ได้ปิดบังอะไรไว้ ทุกอย่างได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้วตามความเป็นจริง

นางพนิดา กล่าวว่า ในฐานะที่กระติกเป็นผู้จัดการของแตงโม ต้องดูแลแตงโมให้มากกว่านี้ พร้อมกล่าวว่า  คน ๆ นี้เหรอที่บอกว่ารักลูกคุณแม่ ทำไมไม่ช่วยน้องโม  ส่วนประเด็นดราม่าในโซเชียล ทีมีการลบภาพรอยฟกช้ำของจ๊อบ นายปอ ชี้แจงประเด็นที่ให้สื่อลบภาพรอยฟกช้ำของนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ  ว่า สาเหตุที่ไปออกรายการโหนกระแส เพราะที่ผ่านมาตนพูดปากเปล่า ไม่มีภาพประกอบ จึงอยากทำให้ชัดเจน แต่เมื่อวานตนไม่สะดวก จึงขอให้สื่อสัมภาษณ์จ๊อบแทน เพื่อโชว์ว่า เสื้อที่สวมไม่ได้ขาด ก่อนที่สื่อจะถ่ายเจาะรอยช้ำ จนทำให้จ๊อบไม่สบายใจ เพราะไม่เหมือนที่ตกลงกันไว้ ตนจึงขอให้สื่อช่วยฟอแมตคลิปดังกล่าว เพราะไม่อยากเป็นประเด็นอีก และรู้สึกผิดที่ให้ลบคลิป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน